Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bia Đức Nhập Khẩu 12 Độ Thượng Hạng

Thông tin mua bán
Mã tin
V433663
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2022
Hết hạn
14/01/2023
Xem :
126
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
sang vnet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn có biết Đức nổi tiếng là cái nôi của những loại bia ngon trên thế giới không? Có lẽ ở Việt Nam hiện nay mọi người đã không còn xa lạ gì với những loại bia Đức nhập khẩu nửa rồi. Nếu bạn chưa nắm được thông tin này thì để Orimart giới thiệu cho bạn nhé!

https://lh5.googleusercontent.com/e6REVa-nOLCouXMj4Umo6yyuFzGTBxyE7hsiC_KHvd67EqlQVIIplYzl-AevtPsezSbuzddLbMC6SW7awzI9DZdZVwf-ct3q9vbaHTEGHp4xJtoGv4TVR_5bLh8BurKAuF1S37H6=s0


Bia - thức uống không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Đức
1. Bạn biết gì về bia Đức
Từ lâu, bia Đức đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với độ phủ sóng hầu như trên mọi lãnh thổ. Không chỉ là một loại đồ uống, đó còn là niềm tự hào, là văn hóa đặc trưng của người Đức. Mỗi loại bia đều có một trang sử riêng với những đặc trưng chỉ có trong loại bia đó.
Ở Đức bia được dùng như một thức uống giải khát, xua đi cái nóng của mùa hè. Theo các khảo sát mới nhất đã chỉ ra rằng 79% người Đức uống bia thường xuyên. Mỗi tháng có khoảng 67% phụ nữ và 90% đàn ông Đức uống bia một lần trong tháng.

https://lh4.googleusercontent.com/DrYeFrg9p4nNm7AfSSBciGU1L2x7suLiP723XTbop_hfX3P8O8mJ8Fwc2Tx8oyz0N-yMxLZ1vojt3VHQ2vNVMSKWho7wWaFUn1tQ9ma4r8gxLD14Cf6k5Gb-xWUS4e-nZbmAZAtc=s0


Bia chính là sợi dây gắn kết mọi người lại với nhau
Việc uống bia ở Đức rất thoải mái, bạn có thể dễ dàng bắt gặp người Đức uống bia vào những giờ chiều tan sở, ngay cả những người công nhân cũng có thể uống bia khi đang làm việc. Những lều bia, quán bia thường là nơi người Đức thích ghé đến để nhâm nhi bia cùng bạn bè.

 
https://lh4.googleusercontent.com/TS499jdSHMjbai9Ks8KU0upGSJtbz1STO3_PzsWo3lgr0dddpQ6F92t7ZPe7Z2Z3XSrfNkcA-RX8PnUizRM6WK-ksnrjRFXA3_UPam_VUOJExlmFDmd715hzPbtBYfm9yjo4FcCz=s0


Việc uống bia rất thoải mái nhưng họ không để say xỉn dẫn đến các hành vi không thể kiểm soát được.
Những nhà máy sản xuất bia tại Đức có truyền thống lâu đời với kinh nghiệm được đúc kết thông qua quá trình sản xuất, đúc rút ra những tinh hoa có giá trị tạo nên nét tinh hoa của loại từng loại bia. Các công thức được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và qua mỗi thế hệ, chất lượng của bia càng được nâng cao nhưng vẫn giữ lại được hương vị từ xa xưa.
2. Cách thưởng thức bia ngon theo phong cách người Đức
Người Đức khi uống bia, họ không bao giờ cho đá vào. Họ thường dùng bia ướp lạnh để giữ được mùi vị đậm đà đúng chất. Bia thường được ướp lạnh từ 3 - 5 độ là hợp lý nhất trước khi uống.

https://lh5.googleusercontent.com/fE5HCTHkmJFnpXVomR7MIAcgvq07bLslX2Q5ZcJxpvDE9KCrc3L0MKnkh3IPj8uAyUJjO9kjICfO5QZ_mWXLPsN_AG5f4kkf72OD3seol3UDdGK0hxxPvaXLsfPRlV7kJ8FIYmL8=s0


Người Đức sẽ gọi bia vại trước khi mua bia chai bởi họ rất thích uống bia từ những thùng lớn
Khi uống bia nên dùng ly thủy tinh có miệng rộng lý do là khi uống mình có thể ngửi mùi bia mình có thể thưởng thức bằng khứu giác vừa bằng vị giác.
Bên cạnh đó để thưởng thức bia thì món ăn kèm cũng rất quan trọng điển hình như bò một nắng, gà mía, thịt nướng….những món ăn được tẩm ướp kỹ lưỡng khiến vị giác của người dùng sẽ được nâng cao hơn.
3. Top 3 loại bia Đức nhập khẩu ngon tại Việt Nam
Tại Đức có vô vàn nhãn hiệu bia, tuy nhiên trong phạm vi bài viết, Orimart sẽ giới thiệu cho bạn một số nhãn hiệu bia Đức nổi tiếng.
3.1. Viking strong beer
Dòng bia cao độ đến từ Đức này khá được ưa chuộng, bởi Viking là dòng bia nội địa xuất sắc của Đức. Bia sở hữu độ cồn 12% khá mạnh mẽ, với hậu vị kéo dài khiến người uống sẽ nhớ mãi hương vị hấp dẫn này.

 
https://lh5.googleusercontent.com/Cqq_kcRUhJIdfeO9Et58-NUlS9mGkRumcXF7z4NHikCRc3yII5HxOtcZF0cOrYIPVp4e7uAodeJ381G2HJKDn25wPtiiPShGl1e7KYZFtP9zWj0IIsIfwAO9aE78QVYVHwLrYZYH=s0


Giảm giá 12% combo 4 lon bia Viking Strong Beer tại Orimart
Hương vị của bia đến từ lúa mạch, hoa bia và malt thơm ngon. Hậu vị kéo dài, hương thơm dịu dàng mạnh mẽ khiến người uống dễ bị chinh phục.

  • Thành phần: Viking Strong Beer 12% gồm lúa mạch, mạch nha nước, hoa bia, xi-rô glucose, nước tinh khiết.
  • Hướng dẫn sử dụng: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức bia là khoảng từ 10ºC đến 12ºC.

3.2. Bear beer
Là loại bia gây ấn tượng đầu tiên với người uống bằng màu sắc khá tinh tế. Chút nâu vàng hoà cùng lớp bọt mịn trắng phau, tất cả dường như đem đến cho bạn một trải nghiệm cực kỳ thú vị.
Vị bia khá cân bằng, mịn màng cùng hương nguyên liệu rang thơm khá cuốn hút. Nhấm nháp cẩn thận, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của những mùi vị khác biệt nhau đang hòa quyện lại làm một. Có thể kể đến vị ngọt ngào đặc biệt của mạch nha nước, nho khô cùng hương trái cây rừng. Đôi khi lại phảng phất đâu đó hương vị tuyệt vời của mật ong, bánh mỳ, cam thảo và các loại cỏ. Vị bia dường như giòn tan và để lại hậu vị tuyệt vời cho người uống.

 
https://lh5.googleusercontent.com/Iu2DrVCoqKlfYGuvEA5Vf0ebKQPPSSDviPlf5bPT_8npDhu8-po7rE_7PgSZsxMUyrCRphN7Ni9Qq8tSsB5H9GLXwoPcY9X3XIVDgU8V1xtz1ewsoreSZZhelKlgKA3xDnHO8GBi=s0


Combo 4 lon Bear Beer (Wheat 5%, Dark Imported 5.3%, Dark Wheat Imported 5.4%, Strong Lager 7.7%) tại Orimart

  • Hướng dẫn sử dụng: Bạn nên cẩn thận ướp lạnh chúng trước khi thưởng thức. Bia lạnh sẽ dễ uống hơn, giúp bạn dễ cảm nhận được hương vị thơm ngon độc đáo của chúng. Bia sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức cùng các món mặn.
  • Bảo quản: Lưu trữ nơi thoáng mát ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên giữ lạnh sau khi mở nắp.

4. Mua bia Đức nhập khẩu chính hãng ở đâu
Orimart chính là nơi người dùng có thể tin tưởng tìm mua các mặt hàng nước ngoài chính hãng. Khách hàng đến với Orimart sẽ không còn gặp phải tình trạng "tiền mất tật mang" khi tin vào các nguồn bán hàng online không uy tín.
https://lh3.googleusercontent.com/vtFotxrBrUbWb8k-OHvUUFPkObH1r1rQopUtKk2jrRxzeYE2eE2UaqkeKLJHdCljUTLU6XR42lmZKzASjn6qDc7Cn1OUfRsqaPe5EMnZwZ3LzXjrHMg7k_R6345BeBx_iG3YGp3C=s0
Ghé Orimart để mua nhiều loại bia nhập khẩu chính hãng khác
Ngoài ra Orimart luôn quan tâm đến quyền lợi của khách hàng nên luôn luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mọi người. Vì thế đừng để lỡ những chương trình khuyến mãi tuyệt vời này nhé, bạn có thể theo dõi ở những trang thương mại điện tử của Orimart sau:
Website: www.orimart.vn
Shopee: https://shopee.vn/orimartvn
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/orimart
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/orimart
Hotline: 0703 087 097

Tin đăng cùng chuyên mục