Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Binanex là gì? Các cách kiếm tiền cùng Binanex tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V422046
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2021
Hết hạn
21/07/2022
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tiếp tục về sàn giao dịch BO mình xin giới thiệu tới mọi người sàn giao dịch Binanex– một sàn giao dịch lấy tiêu chuẩn vận hành theo Wefinex. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu về Binanex và hướng dẫn đầy đủ các cách như đăng ký tài khoản, nạp rút tiền, giao dịch trên Binanex từ A-Z dành cho người mới tìm hiểu nói riêng và cộng đồng Binanex nói chung. Mời tất cả các bạn cùng Review Invest đọc qua bài viết dưới đây để hiểu rõ Binanex nhé !

binanex là gì?
Binanex là sàn giao dịch nhị phân (Binary Option) cho phép các nhà tham gia giao dịch với cách thức cực kỳ đơn giản chỉ thông qua lựa chọn TĂNG hoặc GIẢM dự đoán giá trị đồng tiền điện tử Bitcoin (BTC). Nếu kết quả chính xác, nhà giao dịch sẽ nhận được 95% lợi nhuận so với số tiền đã đặt cược trước đó.
Binanex sẽ sử dụng Tether (USDT BEP20) là đồng tiền chính trong việc nạp và rút trên sàn nên nhà giao dịch thuận tiện sử dụng trong việc giao dịch cũng như nạp rút một cách nhanh chóng và phí tương đối thấp.
[​IMG]
Tại sao lựa chọn Binanex ?
Giao diện dễ dàng sử dụng trên mọi thiết bị, mọi lúc, mọi nơi.
Tham gia dễ dàng: Các nhà giao dịch sẽ đưa ra các dự đoán về việc giá của đồng BTC tăng hay giảm trong khoảng thời gian nhất định. Nếu dự đoán chính xác, nhà giao dịch sẽ nhận được lợi nhuận lên đến 95%.
Nền tảng mạnh mẽ: Đơn giản hóa được giao dịch của bạn với các tính năng sáng tạo và công nghệ tiên tiến.
Nạp rút nhanh chóng: Nạp và rút tiền an toàn, nhanh chóng. Mọi giao dịch đều được công khai, minh bạch.
Chính sách hoa hồng: Binanex có chính sách hoa hồng tốt dành cho thành viên tham gia phát triển, mở rộng mạng lưới.

Vì xu thế kiếm tiền online và Binary Option được nhiều người tham gia vì vậy các sàn giao dịch BO ra mắt tương đối nhiều. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn sàn giao dịch uy tín và kiếm thu nhập ổn định để làm việc.

Bianex thì chưa chính thức hoạt động nên chưa có giao diện chính thức và thông tin rõ ràng nhất, mình sẽ cập nhật đầy đủ sau khi sàn ra mắt sản phẩm thời gian sắp tới.

Tin đăng cùng chuyên mục