Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Boks Hứa Sẽ Trả Lại Bằng Lửa Và Sự Tức Giận

Thông tin mua bán
Mã tin
V422480
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2021
Hết hạn
25/07/2022
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sư tử Anh và Ireland có thể mong đợi "lửa và sự tức giận" từ Nam Phi bị đánh bại trong bài kiểm tra thứ hai vào cuối tuần tới, Springbok scrumhalf Faf de Klerk đã hứa sau thất bại trên sân nhà trong cuộc đụng độ đầu tiên vào thứ Bảy.

Theo cf 68, De Klerk đã ghi bàn thử sức tại sân vận động Cape Town nhưng điều đó là không đủ khi Những chú sư tử giành lại từ chín điểm xuống trong hiệp một để giành chiến thắng 22-17 trong một cuộc thi tiêu hao để dẫn trước 1-0 trong loạt ba bài kiểm tra.

“Chúng tôi là một quốc gia tự hào và chắc chắn chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi sẽ sửa chữa những sai lầm mà chúng tôi đã mắc phải,” người vô địch World Cup cho biết.

“Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại với một chút lửa giận trong bụng nhưng chúng tôi cần kiểm soát cơn tức giận đó để đảm bảo kỷ luật của chúng tôi được kiểm soát, nhưng tôi nghĩ nếu kỷ luật của chúng tôi tốt, tất cả chúng ta sẽ tốt về phía trước. Nhưng nó sẽ là một thử thách lớn khác vào tuần tới. Chúng tôi như dựa lưng vào tường, chúng tôi có thể chống lại nó ”.

[​IMG]
De Klerk nói thêm, kỷ luật đã chứng minh sự hoàn tác của Nam Phi, lặp lại phân tích của huấn luyện viên Jacques Nienaber sau trận đấu.

“Kỷ luật của chúng tôi giảm sút trong hiệp hai. Nếu chúng tôi có thể chơi lại năm phút đầu tiên của hiệp hai đó thì có thể là một kết quả khác, nhưng đó là một trận đấu rất gần, với một vài quyết định ở đây và ở đó có thể đã đi theo cả hai cách. Quyết định đúng đắn, tâm trí, ”anh nói.

“Các chàng trai đã rất thất vọng trong phòng thay đồ, họ thực sự rút ruột. Chúng tôi muốn giành chiến thắng đầu tiên này nhưng đây là một loạt ba thử nghiệm và chúng tôi cần phải giữ vững tinh thần. Rất nhiều chàng trai đã thể hiện rất tốt, chúng tôi đã không chơi cùng nhau trong một thời gian dài nên thật tuyệt khi được ra ngoài chơi cùng nhau.

“Có rất nhiều bài học từ trận đấu này, vì vậy bây giờ không thể có thêm bất kỳ lời bào chữa nào nữa,” De Klerk nói thêm.

Bài kiểm tra thứ hai cũng sẽ diễn ra tại Sân vận động Cape Town vào thứ Bảy tới, tiếp theo là cuộc họp cuối cùng vào ngày 7 tháng 8.

Tin đăng cùng chuyên mục