Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách níu kéo chàng quay về nối lại tình xưa

Thông tin mua bán
Mã tin
V426511
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/09/2021
Hết hạn
17/09/2022
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phuongphuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đã bao giờ từng hối hận về những lời chia tay của mình khiến cho đối phương bị tổn thương hay chưa. Và bạn đã thử tìm cách níu kéo tình yêu của chàng sau những tháng ngày tưởng chừng như không thể nào vượt qua hay chưa? Vậy thì làm thế nào để có thể hàn gắn trái tim, tình cảm lại mà không đánh mất giá trị của bản thân mình? Hãy cùng với ứng dụng hẹn hò tìm người yêu online  waodate đi tìm câu trả lời này nhé. 

Cách níu kéo chàng quay lại bạn không nên bỏ lỡ

Là cô gái luôn độc lập và tự chủ

Cách níu kéo chàng quay về là bạn nên là cô gái luôn độc lập và tự chủ. Đa số những người phụ nữ thường sẽ mắc phải nhiều sai lầm lớn như quá phụ thuộc vào người đàn ông của mình từ cả tiền bạc lẫn tinh thần. Thế nên, bạn sẽ không thể nào tránh khỏi những lúc chàng mệt mỏi vì bạn là người dựa dẫm hoặc sẽ tìm đến một cô gái khác và lập tức chia tay bạn nhanh chóng.

 

woman in black jacket and blue denim jeans sitting on road during daytime

 

Chính vì thế nên một trong cách níu kéo chàng quay về là bạn hãy trở thành một người phụ nữ thật độc lập về tài chính cũng như tinh thần bạn nhé. 

Luôn tỏ ra vui vẻ nhưng sự thật rất đau, buồn

Cách níu kéo chàng quay về là bạn nên luôn tỏ ra sự vui vẻ chứ đừng thể hiện sự đau buồn ra bên ngoài nhé. Waodate nghĩ bạn nên cố quên đi những nỗi buồn của mình và kiềm chế cảm giác vào trong. Đồng thời bạn hãy tham gia hoạt động bổ ích khác như đọc sách, xem phim để cho vơi đi nỗi buồn đó. Bạn hãy là cô gái thật năng động và lúc này, chàng sẽ suy nghĩ tại sao mình lại để cho cô ấy rời khỏi mình như thế?

Gợi nhắc một chút kỉ niệm xưa của đôi ta 

Bạn không cần phải quan tâm đến việc chàng đã thực sự nói gì với bạn. Và bạn cũng đã nói gì với chàng ở những giây phút nông nổi, nổi giận. Bạn hãy níu kéo chàng quay về bằng cách gợi về những kỷ niệm đẹp của hai đứa. Có thể là một nơi, một khoảng thời gian mà hai người đã từng đi qua, hay một món ăn mà hai người đã từng thưởng thức hay đơn giản là áo đôi của nhau đã dần bạc màu. 

man sitting on car hood

 

Khi nhìn vào những điều này thì có lẽ trái tim có sắt đá cỡ nào đi nữa thì chàng cũng sẽ bồi hồi mà nhớ lại, rung động lại và muốn cùng bạn hàn gắn lại những tổn thương không đáng có. 

Trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn

Các nàng có biết là đa số cánh mày râu khi yêu thường hay dựa vào vẻ bề ngoài nhiều hơn hay không? Điều này sẽ chẳng bao giờ thay đổi kể cả khi bạn có một tâm hồn đẹp nhưng ngoại hình lại kém xinh thì bạn sẽ chẳng bao giờ làm cho chàng bị hấp dẫn cả. Chính vì thế nên lời khuyên mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó là hãy trở thành cô gái xinh đẹp trước khi níu kéo tình yêu của chàng nhé. Nếu bạn đã chia tay thay vì ngồi dằn vặt bản thân thì hãy cố gắng đứng dậy đi luyện tập thể thao, lấy lại sắc vóc, học thêm kỹ năng mới để nâng cấp bản thân mình. 

Khi đã xinh đẹp rồi thì cứ thoải mái tìm người yêu nghiêm túc, hay muốn quay lại với chàng thì cứ quay lại thôi!

 
Tin đăng cùng chuyên mục