Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cắt lợi có mọc lại không? Phương pháp cắt lợi nào an toàn nhất hiện nay Nha khoa Delia

Thông tin mua bán
Mã tin
V579462
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2023
Hết hạn
17/09/2024
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn đức cảnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cười hở lợi là một khuyết điểm khiến bạn tự ti khi giao tiếp bởi những ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý. Khi gặp phải tình trạng này, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến phương án thẩm mỹ. Phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay là phẫu thuật cắt lợi. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật cắt lợi có bị mọc lại không? Cùng Nha Khoa Delia tìm hiểu bài viết dưới đây!

Cắt lợi có mọc lại không Cắt lợi có mọc lại không

Cắt lợi có bị mọc lại không?

Cắt lợi là loại bỏ phần lợi dư thừa hoặc phát triển quá mức nhằm điều chị các bệnh nha chu và mang lại nụ cười thẩm mỹ hơn. Thông thường, khi cắt lợi thẩm mỹ, bác sĩ sẽ loại bỏ một phần hoặc toàn phần lợi bị cắt. Sau đó, vùng bị cắt sẽ được suture lại để thúc đẩy quá trình lành sẹo. Tuy nhiên, một số người có thể trải qua quá trình lành sẹo chậm hoặc không hoàn toàn thành công, dẫn đến việc lợi không mọc lại như ban đầu.

Cắt lợi có bị mọc lại không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng cười hở lợi đang tìm hiểu về phương pháp cắt lợi. Việc lợi mọc lại sau khi cắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cách thực hiện phẫu thuật, cơ địa của người bệnh và quy trình hồi phục.

  • Nếu thực hiện cắt lợi tại những Nha khoa uy tín, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, máy móc hỗ trợ tiên tiến, hiện đại thì vấn đề lợi mọc lại sau khi cắt là điều hoàn toàn không thể xảy ra.

  • Không phải lúc nào cắt lợi thẩm mỹ cũng dứt điểm và không mọc lại. Lợi răng có thể mọc lại khi bác sĩ thực hiện cắt lợi chưa đúng quy trình, cắt chưa đúng tỷ lệ, dụng cụ, máy móc nha khoa kém chất lượng,… Lúc này, nướu sẽ có nguy cơ phát triển trở lại.

hời gian đầu sau khi phẫu thuật cắt lợi, một số trường hợp sẽ có cảm giác lợi ôm sát vào chân răng, làm bạn cho rằng có thể lợi bị mọc lại. Lúc này, bạn nên chờ đến khi lành hẳn mới có thể đánh giá chính xác.

Thông thường, sau khi thực hiện cắt lợi khoảng 5 đến 7 ngày là hết sưng, sau 3 đến 6 tháng là hoàn toàn bình phục. Sau khi hồi phục, bạn có thể ăn uống, sinh hoạt như bình thường. Bạn chỉ cần vệ sinh răng miệng nhẹ nhàng, hạn chế tác động mạnh đến xương hàm trên là được.

Những trường hợp nào nên cắt lợi?

Dưới đây là 1 số trường hợp nên cắt lợi:

  • Cười hở lợi do thân răng quá ngắn, một phần răng nằm sâu vào trong lợi, gây mất thẩm mỹ khi cười.

  • Lợi bị viêm.

  • Lợi phát triển quá mạnh do sử dụng thuốc kháng sinh liều cao.

  • Chỉnh răng không đúng kỹ thuật, gây biến chứng, làm lợi lộ ra quá nhiều khi cười.

  • Xương hàm trên phát triển xuống dưới, gây hở lợi khi cười.

  • Lợi bị rối loạn trong quá trình mọc răng

Để biết mình có thể áp dụng phương pháp cắt lợi hay không? Bạn nên trực tiếp đến các phòng khám nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng cười hở lợi của mình.

Viêm nhiễm lợi, bạn nên thực hiện cắt lợi ngay Viêm nhiễm lợi, bạn nên thực hiện cắt lợi ngay

Phương pháp cắt lợi

Bạn có thể cắt lợi theo phương pháp truyền thống hoặc bằng công nghệ bio laser. Thông thường quy trình gồm 6 bước:

  • Thăm khám và lên phác đồ điều trị

  • Gây tê trước khi thực hiện cắt lợi.

  • Tiến hành cắt lợi: tại bước này bác sĩ sẽ loại bỏ phần lời dư thừa đã được xác định trước khi vào phẫu thuật.

  • Định hình lợi: Sau khi cắt lợi, bác sĩ sẽ định hình lại lợi để cân xứng toàn bộ hàm.

  • Hoàn thiện đường cắt lợi.

  • Sử dựng các phương pháp để bảo vệ vị trí cắt lợi tốt nhất.

Mọi người tham khảo thêm tại đây:Cắt lợi thẩm mỹ bio laser

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng kiều bào làm răng sứ thẩm mỹ. Chi tiết xem tại đây:https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-dong-gia-kieubao-boc-rang-su/

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng đến sử dụng dịch vụ bọc răng sứ. Chi tiết xem tại đây: https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-5-nam-dong-gia-rangsu/

 
Tin đăng cùng chuyên mục