Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cây gỗ hương đỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V432904
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
02/01/2022
Hết hạn
31/01/2022
Xem :
124
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Hiếu
Điện thoại
0971055578
Địa chỉ
346 Tổ 10, KP. Xa Cam 2, P. Hưng Chiến, TX. Bình Long, T. Bình Phước
Nội dung chi tiết
Gỗ Hương là một loại gỗ quý hiếm rất được các gia chủ Việt Nam ưa chuộng. Vậy hãy cùng Chúng tôi Tổng hợp tất cả các thông tin về đặc điểm của cây gỗ hương đỏ, gỗ hương có mấy loại, giá gỗ hương bao nhiêu và cách nhận biết từng loại gỗ hương nhé!
 

cay-go-huong-do

 
Gỗ hương đỏ là gì?
 
Theo Wikipedia, cây gỗ hương còn có tên gọi khác là giáng hương, là một loại cây rừng thuộc họ Đậu có tên khoa học là Pterocarpus macrocarpus. Tại Việt Nam, cây gỗ hương được trồng ở các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nguyên như Đồng Nai, Tây Ninh, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên….
 
Gỗ hương đỏ việt nam được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như: Gỗ hương ta, gỗ hương đỏ, gỗ giáng hương… Với các đặc điểm như sau:
 
Màu sắc: Đúng như tên gọi, gỗ hương đỏ có màu đỏ tự nhiên sau quá trình chế tác sẽ có màu cánh gián. Theo thời gian, gỗ được lau nước nhiều sẽ ngày càng có màu đỏ và đều màu, cùng với đó là lớp vân gỗ ngày càng nổi lên đẹp rõ hơn
 
Chất gỗ: Kết cấu gỗ bền, từng thớ gỗ hương đặc, nặng, cứng và mịn. Nếu được trải qua quá trình chế tác kỹ càng gỗ gõ đỏ sẽ không bao giờ bị mối mọt.
 
Mùi: Gỗ hương đỏ có mùi hương nhẹ nhàng, phảng phất đặc trưng
Tin đăng cùng chuyên mục