Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chuyên bán mũi khoan cam liên kết tct tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V433322
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2022
Hết hạn
09/01/2023
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đại Tứ Quý
Điện thoại
0937681575
Địa chỉ
68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

MŨI KHOAN CAM LIÊN KẾT TCT

Trong giai đoạn hoàn thiện - bước cuối cùng của sản phẩm thì việc tạo liên kết giúp cố định lại sản phẩm kết nối các bộ phận để tạo ra hình dáng sản phẩm, trước kia khi chưa có máy khoan ốc cam liên kết, việc kết nối các sản phẩm với nhau bằng những thanh L, tuy nhiên xét về độ thẩm mỹ thì cách này dường như không đáp ứng được.

Nhu cầu thị trường ngày càng cao, không chỉ đòi hỏi về chất lượng mà còn thẩm mĩ, sản phẩm phải được định hình chắc chắn đồng thời không thấy được các liên kết đã được khoan. Chính vì vậy các nhà máy xưởng gỗ cần phải đầu tư nhiều vào công đoạn cố định sản phẩm không chỉ bằng cách đầu tư máy khoan liên kết mà còn phải tìm kiếm các mũi khoan chất lượng nhất.

Thông tin sản phẩm:

- Mũi khoan cam liên kết TCT chuyên dùng để tạo lỗ liên kết các miếng gỗ với nhau. Dùng được trên rất nhiều vật liệu như vật liệu gỗ cứng, gỗ công nghiệp, ván MDF, MFC, Melamine... Và dùng cho các loại máy khoan liên kết, máy khoan dàn,...

- Với các sản phẩm sử dụng liên kết bằng ốc cam thì đủ điều kiện để có thể cung cấp cho các nhà hàng khách sạn cao cấp, đồng thời việc di chuyển sản phẩm cũng trở nên dễ dàng vì chúng có thể được tháo rời trong lúc di chuyển và lắp ráp tại chỗ của khách hàng một cách nhanh chóng.

Các quy cách mũi khoan cam liên kết TCT cam đen phổ biến tại Vật tư ngành gỗ ĐẠI TỨ QUÝ

TCT 3x70 (R/L)

TCT 4x70 (R/L)

TCT 5x70 (R/L)

TCT 6x70 (R/L)

TCT 7x70 (R/L)

TCT 8x70 (R/L)

TCT 10.5x70 (R/L)

TCT 15x70 (R/L)

TCT 20x70 (R/L)

TCT 25x70 (R/L)

TCT 35x70 (R/L)​ và các quy cách khan hiếm khác.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mũi khoan cam liên kết TCT đa dạng về chất lượng cũng như nguồn gốc và giá thành. Các khách hàng có nhu cầu mua mũi khoan cam liên kết TCT cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn mũi khoan sao cho phù hợp với sản phẩm của mình.

Ưu điểm của sản phẩm:

- Được sản xuất với nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Đức và được sản xuất với công nghệ tiên tiến khép kín, dây chuyền máy móc hiện đại tại Đài Loan.

- Mũi khoan được cấu tạo từ hợp kim với độ bền cao, hạn chế việc sản phẩm bị mài mòn quá nhanh, là sản phẩm nhập khẩu với chất lượng đạt chuẩn châu Âu.

- Mũi khoan cam liên kết TCT nhập khẩu từ Đài Loan về Việt Nam sẽ luôn đảm bảo về chất lượng trong quá trình vận chuyển.

- Giá thành hợp lí, không qua trung gian.

Thông tin liên hệ:

Mọi thông tin mua hàng quý khách vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

Địa chỉ: 68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565 – (+84) 937681575

Website: www.daituquy.com

Email: vattugo@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục