Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa điểm bán lưỡi cưa lọng tốt nhất tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V434019
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/01/2022
Hết hạn
21/01/2023
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đại Tứ Quý
Điện thoại
0937681575
Địa chỉ
68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

LƯỠI CƯA LỌNG

Lưỡi cưa lọng là dạng lưỡi cưa dài, sắc nhọn, bao gồm rất nhiều răng cưa bằng hợp kim hoặc kim loại thuần chất. Lưỡi cưa vòng thường được lắp vào máy cưa vòng trong quá trình cắt vật liệu. Do có độ dài khá lớn cùng với răng cưa sắt nhọn nên lưỡi cưa vòng có thể cắt được đa dạng các loại vật liệu: thép hình, thép ống, gỗ,…

Tùy theo vật liệu được cắt mà khách hàng có thể lựa chọn lưỡi cưa với bước răng khác nhau nhằm mục đích tạo ra năng suất cao nhất khi sử dụng.

Đặc điểm cơ bản của lưỡi cưa lọng:

- Lưỡi rộng và hẹp:

+ Lưỡi rộng: mang lại hiệu năng cao nhất trong các cộng việc nặng như xẻ gỗ và ít bị cong vênh lưỡi nhưng lại không phù hợp để cắt các đường cong có bán kính nhỏ.

+ Lưỡi hẹp: ngược lại không phù hợp khi xẻ gỗ do hay gặp tình trạng vạy lưỡi nhưng lại rất tốt khi chúng ta làm việc nhiều trên các đường cắt cong có bán kính nhỏ.

- Số răng: Số răng lưỡi cưa quyết định hai yếu tố: tốc độ cũng như sự trơn láng của mạch cắt. Có 1 quy luật bất thành văn lưỡi cưa để xẻ gỗ luôn có thông số 3TPI (số răng trên chiều dài 1 inch lưỡi (2.54cm). Lưỡi với răng cắt to với số răng ít hơn luôn cho tốc độ cắt đặc biệt nhanh. Răng nhỏ với số răng ít hơn cho mạch cắt mịn màng nhưng lại có xu thế làm nghẽn mạch cắt.

- Hình dạng răng cưa: Lưỡi thông dụng với góc cắt bằng 0 và khoảng trống giữa hai răng nhỏ nó phù hợp để tạo ra mạch cắt mịn màng nhưng lại cản trở rất lớn mùn cưa trên mạch cắt vì thế nó không thực sự phù hợp cho công việc xẻ gỗ.

- Lưỡi ngắt quãng tương tự với lưỡi thông dụng có góc cắt bằng 0 nhưng lại có sự nhảy cóc ở răng kế tiếp giúp cho khả năng thoát mạch rất tốt. Các lưỡi cưa đắt tiền chuyên dụng cho việc xẻ gỗ luôn ưu tiên thiết kế dạng này

Công dụng của lưỡi cưa lọng:

Lưỡi cưa lọng vòng là một thiết bị vô cùng hữu dụng cho người làm mộc. Nó được ứng dụng rất nhiều trong các công việc khác nhau từ xẻ gỗ, cắt cong, cắt đường tròn, làm mộng dương... Nó có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu gia công trên mọi loại gỗ như gỗ cứng, mềm hay gỗ ván ép.

Thông tin liên hệ:

Mọi thông tin mua hàng quý khách vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

Địa chỉ: 68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565 – (+84) 937681575

Website: www.daituquy.com

Email: vattugo@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục