Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

[Giải đáp] Nên sắm dòng máy cán màng nào tốt nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V429971
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2021
Hết hạn
16/11/2022
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Sic Siêu Thị Ngành In
Điện thoại
0964317621
Địa chỉ
Lô S5-1 khu sản xuất tập trung Tân Triều
Nội dung chi tiết

 

Máy cán màng cho in nhanh hết sức phổ thông về nguồn cội, tính năng cũng như kiểu dáng,…. khiến ko ít người phân vân không biết nên mua máy cán màng chiếc nào? Ở bài này, Sieuthinganhin SIC xin đưa ra loại nhìn tổng quan về 1 số cái máy cán màng để giúp Cả nhà dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

Tìm hiểu chung về máy cán màng

Máy cán màng là 1 trang bị chuyên dụng, hết sức bổ ích. Và nó không – thể – thiếu trong công đoạn gia công thành phẩm sau in nhanh. có phổ quát mẫu cán màng như cán màng nhiệt, cán màng nguội, cán màng nước. Nhưng để tạo ra buộc phải ngày càng cao của thị phần về chất lượng sản phẩm; bạn cần sử dụng máy cán màng nhiệt. Sieuthinganhin sẽ san sớt dần sở hữu bạn các thông tin cần biết trước khi chọn lựa tìm máy cán màng.

Cán màng nhiệt là gì?

Màng nhiệt thường sử dụng là dòng màng Bopp, lớp màng này đã sở hữu sẵn keo dính hoặc đã qua xử lý bề mặt. Cán màng nhiệt là bí quyết dùng nhiệt độ và lực ép của máy cán màng để làm lớp màng nhiệt bám dính lên bề mặt sản phẩm.

Ứng dụng cán màng nhiệt lúc nào?

Lúc các đề xuất về chất lượng sản phẩm cán cao hơn. các ấn phẩm sau cán cần sở hữu tính thẩm mỹ cao nhất, màng sáng bóng và không thấm nước, chống ẩm thấp. ko bị những lỗi thường gặp sau cán màng nguội như bị bong bóng màng, bị rộp màng khi cấn, gấp,…v..v.. Cán màng nhiệt là giải pháp tối ưu nhất cho những đề xuất trên. Và dĩ nhiên, ko phải máy cán màng nào cũng cán được màng nhiệt.

Trên thị trường bây giờ sở hữu phần nhiều mẫu máy cán màng nhiệt nguồn cội khác nhau, được bán bởi nhiều nhà sản xuất khác nhau. Bạn cần chọn lọc chăm chút máy cán màng nhiệt phù thống nhất có mô hình cung cấp của mình; chất lượng rẻ để sử dụng lâu dài. Để phân tích rõ hơn về đặc điểm cũng như công dụng của những loại máy cán màng đa dạng bây giờ, Anh chị có thể tham khảo chi tiết tại https://sieuthinganhin.com/may-can-mang/

Tác dụng của máy cán màng nhiệt

Máy cán màng nhiệt cán được tất cả những loại màng như: PP, PVC, PET, nhũ vi tính, Bopp. Máy dùng để cán bìa giấy, báo chí, hình ảnh, card visit, tờ rơi, tờ gấp,…… mang lại chất lượng rẻ, độ bền cao, chống ẩm mốc và bù hao sản phẩm ít.

Bên cạnh đó còn giảm tối đa giá tiền cho nhân công, nâng cao năng suất cần lao. Chỉ cần đầu cơ máy cán màng nhiệt ban đầu, giá bán máy cũng không quá cao. tuy nhiên, việc sử dụng máy cán chất lượng cao còn cho ra những thành phẩm đạt buộc phải cao nhất.

Loại máy cán màng nhiệt nào phù hợp nhất?

Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh, sản lượng sản xuất và mô phỏng cung cấp của từng cơ sở vật chất để khiến căn cứ tuyển lựa máy cán màng nhiệt phù hợp nhất.

  • Giả dụ bạn mở cửa hàng lăng xê nhỏ, mô phỏng kèm với shop photo hay xưởng in mới xây dựng thương hiệu quy mô vô cùng nhỏ. loại bạn cần những máy cán màng mini bằng tay cho gia công in nhanh như: máy cán màng a4, máy cán màng a3, máy cán màng mini F350A,…..

  • Ví như quy mô đầu tư to hơn 1 chút, bạn với thể quan tâm những loại máy cán màng nhiệt tay chân những mã HUPU-390/ HUPU-520,….. Hay máy cán màng bán tự động, máy cán màng tự động.

Tậu máy cán màng ở đâu uy tín – chất lượng?

Sieuthinganhin SIC – có bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm, có những hỗ trợ ưu đãi trong khoảng những nhãn hiệu máy gia công nức tiếng trong khoảng các nhãn hàng to trên toàn cầu. Chúng tôi tự hào là đơn vị nhập khẩu; sàn phân phối đồ vật máy móc gia công in nhanh chất lượng cao; giá cạnh tranh hàng đầu tại Việt Nam.

Website: https://sieuthinganhin.com/. Chúng tôi mang đầy đủ những loại máy cán màng nhiệt mini, máy cán màng những khổ a3, a4; máy cán màng thủ công đến tự động; cán nhiệt 1 mặt và hai mặt, xả tờ tự động,…. trang bị phù hợp với mọi đơn vị gia công bìa sách, tập báo, tờ rơi quảng cáo, card visit, catalogue,…..

Vì thế, giả dụ Các bạn đang để ý tới các sản phẩm chiếc máy cán màng, Anh chị với thể liên hệ trực tiếp mang SIC để được phân tích và tư vấn ngay hôm nay nhé!



 

Tin đăng cùng chuyên mục