Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA VẢI CANVAS GIÁ RẺ

Thông tin mua bán
Mã tin
V724977
Giá
30.000 VNĐ
Ngày đăng
17/04/2024
Hết hạn
17/04/2025
Xem :
34
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bảo giang
Điện thoại
0899729489
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA VẢI CANVAS GIÁ RẺ

 

Ngày nay, các sản phẩm được thiết kế từ vải canvas đang được người tiêu dùng săn đón với công dụng tuyệt vời từ làm tranh vẽ bằng vải canvas, túi vải canvas, balo, đến giày vải canvas, gối vải canvas, bóp ví vải canvas hay sang trọng như khăn trải bàn, rèm cửa, ấn tượng như thảm trải, đơn giản nhẹ nhàng trong vật dụng cá nhân như bọc sổ, túi treo thường chia làm nhiều ngăn đựng vật dụng và còn nhiều các công dụng khác.

Vì tính đa dạng của vải canvas nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau khiến người dùng khó lòng chọn lựa. Trong đó, việc chọn mua những lô vải canvas giá rẻ là lựa chọn hàng đầu. Nhưng nếu không tìm hiểu kĩ cũng như không có đủ một số kiến thức nhất định về vải bố, bạn có thể mắc phải sai lầm. 

 

Những thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích cho những ai đang có ý định chọn mua vải Canvas giá rẻ để tránh không trở thành nạn nhân của những dịch vụ bán hàng kém chất lượng.

  1. Tại sao ta cần cẩn thận khi mua vải Canvas giá rẻ?

Thị trường hàng dệt may về vải hiện nay đang tràn ngập vải Trung Quốc, các mặt hàng từ Trung Quốc luôn có sức cạnh tranh cao vì giá thành rẻ và nhiều mẫu mã, nhưng bên cạnh việc giá rẻ và mẫu mã đa dạng đó, chúng ta không biết được sợi vải được dệt từ Trung Quốc có an toàn hay không? Có một điều mà hầu hết chúng ta e dè khi mua hàng nhập từ Trung Quốc là liệu lô vải này có chất độc hại hay không?

Đã có những cảnh báo nhưng chúng ta có thật sự là những người tiêu dùng thông minh để tự bảo vệ bản thân và gia đình tránh khỏi những ảnh hưởng không tốt từ những mặt hàng có xuất xứ từ Trung Quốc? Và ngay cả khi có ý thức cảnh giác, người tiêu dùng cũng khó có thể tránh khỏi việc mua phải hàng kém chất lượng, gây hại cho sức khỏe.​

  1.  Xác định nhu cầu sử dụng vải bố của bản thân để chọn loại vải phù hợp 

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có 2 nguồn vải bố chủ yếu là vải bố nội địa Việt Nam và vải bố Trung Quốc. Chất lượng vải bố Việt Nam cao hơn nhưng vải bố Trung Quốc lại có ưu điểm là đa dạng mẫu mã, hoa văn trang trí, giá thành cũng rẻ hơn so với vải bố Việt Nam. Trong sản xuất công nghiệp người ta hay sử dụng vải bố Trung Quốc, còn với đồ handmade thì vải bố Việt Nam vẫn được ưa chuộng hơn rất nhiều.

Vì vậy, việc có thể xác định nhu cầu là điều đầu tiên mà người tiêu dùng cần chú ý nếu muốn mua vải bố giá rẻ để sử dụng hiệu quả, mang tới tính ứng dụng cao nhất. Với mục đích sử dụng khác nhau đòi hỏi với sản phẩm cần có những khác biệt nhất định. Đặt mua thích hợp và đúng đắn theo nhu cầu có thể hạn chế những tổn thất khi mua vải canvas giá rẻ. 

  1.  Làm sao để chúng ta nhận biết được các sản phẩm từ vải bố có chất lượng hay không?

Nếu sử dụng vải bố kém chất lượng thì ảnh hưởng xấu đến thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp. Vì thế, việc chọn được vải bố chất lượng là việc làm rất quan trọng. Tuy nhiên nếu không có kiến thức về vải bố thì bạn khó lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt nhất. 

Phương pháp truyền thống là kiểm tra bằng mắt. Mọi tính chất vải đều được quan sát và được người tiêu dùng truyền tai nhau. Có người kỹ tính thì kiểm tra bằng việc đốt những sợi vải trên lửa:

  • Nếu ngọn lửa cháy vàng, mùi dễ ngửi như đốt giấy thì đó là sợi cotton.

  • Nếu sợi vải cháy nhanh, mùi khét, lửa có màu xanh thì là phải pha nilon. 

Đó là những kinh nghiệm hay nhưng có lẽ không phải cách phù hợp mỗi lần bạn đi shopping, và tất nhiên với phương pháp này, những kinh nghiệm nhìn bằng mắt thường, không thể kiểm tra chất gây ung thư trong quần áo.

4. Tìm hiểu giá thành thị trường để mua được vải ưng ý nhất


Tuy vải canvas có hàng ngàn hữu dụng hơn so các loại vải khác nhưng giá thành so với loại vải thông thường chỉ nhích hơn chút đỉnh và giá thấp hoàn toàn hơn so với các loại vải thời trang cao cấp, giá giao động tầm 70.000 – 100.000 đồng ở các chợ, các shop còn nếu mua tận xưởng giá sẽ rẻ đi gấp nhiều lần tầm 20.000 –50.000 đồng tùy theo mỗi loại và màu sắc khác nhau. Để tìm được nguồn mua vải canvas với số lượng nhiều giá rẻ chúng tôi khuyên bạn nên mua cơ sở uy tín (tại công ty, tại xưởng) không chỉ giá vải thấp mà chất lượng vải sợi an toàn , thương hiệu đạt chuẩn bởi những cơ sở này chuyên sản xuất và cung cấp cho các doanh nghiệp lớn gia công các sản phẩm từ vải canvas và được xuất khẩu sang nước ngoài cũng như bán tại thị trường nội địa.

Để chọn mua được một chiếc vải bố giá rẻ và chất lượng thì việc xác định đúng nhà cung cấp, nhà phân phối sản phẩm cần mua là vô cùng cần thiết. Những địa chỉ bán túi vải bố uy tín sẽ luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và nhiệm vụ của họ là phục vụ khách hàng.

Tại xưởng Sơn Tuyên Phát, chúng tôi có sẵn các loại vải canvas với chất lượng cao và tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hãy ghé đến website của chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết nhé!

Thương hiệu CANVASIC
SĐT/ Zalo: 0899.729.489 (Ms Trang)
Website: https://canvasic.weeblysite.com/
Facebook:
Youtube:
Shopee https://shopee.vn/vaibocanvasic

 

 

 

 

 

 

 

 




 

Tin đăng cùng chuyên mục