Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nên khoan giếng sâu bao nhiêu mét ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V430725
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/11/2021
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
113
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Hiếu
Điện thoại
0971055578
Địa chỉ
346 Tổ 10, KP. Xa Cam 2, P. Hưng Chiến, TX. Bình Long, T. Bình Phước
Nội dung chi tiết
Nguồn nước sinh hoạt đang ngày càng bị ô nhiễm bởi nhiều tác động từ bên ngoài. Nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày của con người. Vì thế để có thể sử dụng nguồn nước sạch và an toàn. Nhiều gia đình đã lựa chọn khoan giếng nước, thế nhưng vị trí khoan giếng như thế nào, giếng khoan sâu bao nhiêu mét và cách khoan giếng có nước như thế nào thì không phải ai cũng biết. Để khoan giải đáp được những thắc mắc này Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về cách khoan giếng gia đình. Và nên khoan giếng sâu bao nhiêu mét ? thì đến mạch nước ngầm nhé.
 

nen-khoan-gieng-sau-bao-nhieu-met

Tham khảo cách khoan giếng gia đình
Giếng khoan là loại giếng được sử dụng để khai thác nước nằm ngay trong lòng đất. Mục đích là để phục vụ nhu cầu cho hộ gia đình cá nhân hoặc khu vực tập thể, hoặc là các khu vực có diện tích đất trồng cần tưới tiêu lớn. Và để cần khoan giếng gia đình cũng có nhiều phương pháp khác nhau. Đó là cách khoan giếng nước bằng tay và bằng máy. Khoan giếng bằng tay là phương pháp được sử dụng nhiều từ những năm trước đây. Vài năm gần đây thì loại máy khoan công nghiệp đã dần được thay thế. Để giảm thiếu sức lực của con người và mang lại nguồn nước ngầm một cách hiệu quả nhất và nhanh nhất. Dưới đây là cách khoan giếng gia đình đơn giản nhất bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.
 
Bước 1: Chọn vị trí khoan giếng và bắt đầu khoan
 
Trước khi khoan bao giờ bạn cũng cần chọn vị trí khoan giếng cho phù hợp. Bởi vị trí bạn lựa chọn cần đảm bảo điều kiện địa chất thủy văn tại vị trí khoan. Và nên chọn vị trí đặt cách xa nguồn nước ô nhiễm tối thiểu 10m và đường kính không quá 60mm.
 
Bước 2: Lắp đặt giếng khoan
 
Sau khi lắp đặt thì cần phải kết cấu gồm ống chống, ống lọc và ống lắng. Khi hoàn thành bạn cần cách ly giếng. Để giếng không bị nhiễm bẩn từ bề mặt đất xuống các tầng nước ngầm. Cách để cách ly nên chèn xung quanh bên ngoài ống lớp đất sét. Quanh miệng giếng và bệ giếng bằng bê tông để nước bẩn không thấm vào giếng.
 
Bước 3: Bơm sục rửa giếng
 
Bơm hút nước từ trong giếng ra ngoài khoảng 2 giờ. Cho đến khi thấy nước trong và không màu không có mùi lạ thì thôi. Nếu như nước có mùi tanh và màu vàng thì nguồn nước bạn vừa khoan đã bị nhiễm sắt. Bạn nên sử dụng hệ thống xử lý lọc nước RO để có thể khử sắt có trong giếng. Như vậy nguồn nước giếng của bạn mới trong thơm và sạch và có thể sử dụng được.
 
Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp về xử lý lọc nước. Giúp người tiêu dùng có nguồn nước sạch an toàn và đảm bảo sạch sẽ nhất. Chúng tôi cung cấp hệ thống xử lý lọc nước cho mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Quý khách có nhu cầu sử dụng các hệ thống xử lý lọc nước hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn nhanh nhất nhé.
Tin đăng cùng chuyên mục