Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nơi cung cấp lưỡi cưa lọng chất lượng cao trên toàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V433032
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2022
Hết hạn
04/01/2023
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đại Tứ Qúy
Điện thoại
0937681575
Địa chỉ
68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

LƯỠI CƯA LỌNG

Lưỡi cưa lọng là dạng lưỡi cưa dài, sắc nhọn, bao gồm rất nhiều răng cưa bằng hợp kim hoặc kim loại thuần chất, thường được lắp vào máy cưa vòng trong quá trình cắt vật liệu. Do có độ dài khá lớn cùng với răng cưa sắt nhọn nên lưỡi cưa có thể cắt được đa dạng các loại vật liệu: thép hình, thép ống, gỗ,…

Đặc điểm nổi bật

 Lưỡi rộng và hẹp

 + Những lưỡi bản rộng luôn cho hiệu năng cao nhất trong các công việc   nặng như xẻ gỗ và ít bị cong vênh lưỡi nhưng lại không phù hợp để cắt các đường cong có bán kính nhỏ.

+ Lưỡi hẹp ngược lại không phù hợp khi xẻ gỗ do hay gặp tình trạng vạy lưỡi nhưng lại rất tốt khi chúng ta làm việc nhiều trên các đường cắt cong có bán kính nhỏ.

Số răng

+ Số răng lưỡi cưa quyết định hai yếu tố: tốc độ cũng như sự trơn láng của mạch cắt. Có 1 quy luật bất thành văn lưỡi cưa để xẻ gỗ luôn có thông số 3TPI (số răng trên chiều dài 1 inch lưỡi (2.54cm). Lưỡi với răng cắt to với số răng ít hơn luôn cho tốc độ cắt đặc biệt nhanh. Răng nhỏ với số răng ít hơn cho mạch cắt mịn màng nhưng lại có xu thế làm nghẽn mạch cắt.

Hình dạng răng cưa

+Lưỡi thông dụng với góc cắt bằng 0 và khoảng trống giữa hai răng nhỏ nó phù hợp để tạo ra mạch cắt mịn màng nhưng lại cản trở rất lớn mùn cưa trên mạch cắt vì thế nó không thực sự phù hợp cho công việc xẻ gỗ.

+Lưỡi ngắt quãng tương tự với lưỡi thông dụng có góc cắt bằng 0 nhưng lại có sự nhảy cóc ở răng kế tiếp giúp cho khả năng thoát mạch rất tốt. Các lưỡi cưa đắt tiền chuyên dụng cho việc xẻ gỗ luôn ưu tiên thiết kế dạng này

Hình Dạng Răng Lưỡi Cưa Lọng

+ Răng lưỡi cưa Lọng dạng liềm là loại hình dạng răng cửa phổ biến nhất trong ngành gỗ, phần răng lưỡi cưa thiết kế móc xuống giống như cây liềm với góc cắt lớn hơn 0 và khoảng trống giữa 2 răng lớn. Đây là lưỡi cắt rất linh hoạt, phần khoảng trống giữa 2 răng dài và sâu giúp hiệu quả trong việc thoát mạch cưa nhưng lại khiến cho mạch cắt gồ ghề và thô ráp hơn.

Đại Tứ Qúy – nhà cung cấp sản phẩm uy tín chính hãng

Hãy ghé qua công ty Đại Tứ Qúy chúng tôi để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và đảm bảo chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Sự tư vấn nhiệt tình và những nhân viên am hiểu về sản phẩm sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đại Tứ Qúy

Địa chỉ : 68 TTH14B, KP. 3, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: (84-28)73 029 379

 Hotline: 0937681575

Email: vattugo@gmail.com

Website: www.daituquy.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục