Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Rèm Cửa Kính

Thông tin mua bán
Mã tin
V732650
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2024
Hết hạn
31/12/2024
Xem :
31
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Nam
Điện thoại
0906300358
Địa chỉ
Số 60 Đường số 1, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
Những mẫu rèm cửa kínhđẹp cho phòng khách sang trọng. Ngày nay, rèm cửa kính đẹp đẹp được rất nhiều người tin dùng bởi có nhiều ưu điểm vượt trội so với kính thường. Mời bạn cùng Rèm Milan điểm qua 100+ mẫu rèm cửa dành cho các ô cửa kính. Những mẫu rèm này rất sang trọng, ứng dụng phổ biến và được nhiều khách hàng tin chọn.
 

rem-cua-kinh

 
Những vấn đề cần quan tâm khi chọn mua rèm cửa kính?
Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về thẩm mỹ và tạo không gian thông thoáng, hiện đại thì khả năng cản sáng chính là nhược điểm lớn nhất của các loại cửa kính. Đó là lý do nhiều người tìm đến rèm cửa kính nhằm tạo sự riêng tư, thoải mái cho căn phòng của mình. Vậy khi chọn mua rèm cửa kính chúng ta cần chú ý đến những tiêu chí nào?
 

Khả năng cản sáng, cản nhiệt

Để che nắng, cản sáng cho những ô cửa kính lớn, bạn cần tham khảo các mẫu rèm dày. Có thể là rèm vải cotton, vải bố hoặc vải nhung đều được. Đây đều là những chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng.
 
Thêm nữa những mẫu rèm này cũng được đánh giá cao về khả năng cản sáng và tản nhiệt. Nhờ vậy giúp tạo không gian riêng tư, che nắng hiệu quả cho căn phòng của bạn. Đặc biệt trong những ngày hè oi bức, những tấm rèm này còn giúp cản nhiệt để căn phòng trở nên mát mẻ hơn, tiết kiệm chi phí điện năng cho hệ thống làm mát.
 

Tính thẩm mỹ

Bên cạnh những lợi ích về khả năng che nắng, cản sáng, cản nhiệt, các mẫu rèm cửa nhôm kính cũng được yêu thích bởi tính thẩm mỹ cao. Các mẫu rèm được thiết kế với đa dạng phong cách, kiểu dáng và màu sắc hay họa tiết để khách hàng có thể tham khảo chọn lựa được sản phẩm phù hợp cho căn phòng của mình.
 

Giá rèm cửa kính

Giá rèm cửa kính không quá đắt, phổ giá rộng. Giá rèm được quyết định dựa trên kích thước, chất liệu, kiểu dáng và đơn vị phân phối. Thêm nữa các mẫu rèm thiết kế hoặc rèm chính hãng của các thương hiệu riêng sẽ có giá cao hơn so với rèm được may sẵn.
 
Lựa chọn rèm như thế nào cho cửa kính?

Giảm thiểu hấp thụ ánh sáng đối với nhà hướng Bắc

Nếu nhà bạn hướng về phía Bắc, cũng đồng nghĩa với việc nhà bạn sẽ là nơi đón lượng nhiệt ánh nắng mặt trời nhiều. Khiến cho không gian trở nên oi bức và ngột ngạt. Hãy nghĩ đến rèm vải có độ dày vừa phải, nó sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên mềm mại và ấm cúng hơn. Bạn nên lựa chọn loại vải màu không quá tối khi ấy nó vừa giúp trang trí vừa cản nắng và cản nóng hiệu quả cho không gia nhà bạn.
 

Đơn giản và mở rộng không gian nhanh chóng với rèm cuốn

Rèm cuốn là một giải pháp tuyệt vời trong những lựa chọn về rèm cửa kính. Mùa hè năm 2020 nó đã trở thành một xu thế cho các văn phòng, căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự….
 
Bởi vì cấu tạo và xử lý lắp đặt đơn giản gọn nhẹ. Khi cần thì rèm đáp ứng được yêu cầu che khít các ô cửa kính đảm bảo không cho ánh sáng vào phòng. Còn khi không sử dụng có thể cuộn lại cho gọn gàng, rất tiện lợi. Ngoài ra đối với rèm cuốn thì rất đa dạng mẫu mã, màu sắc thoải mái bạn lựa chọn phù hợp với nội thất và toàn thể không gian ngôi nhà.
 

Giữ cho không gian hiện đại hơn với rèm trần

Hiện nay, nhiều ngôi nhà hiện đại sử dụng kính chịu lực để làm mái nhà cho tầng thượng. Xây dựng một không gian mở để mỗi buổi tối có thể ngồi nhâm nhi tách cafe hoặc chén trà ngắm trăng sao và hưởng gió trời. Tuy nhiên, để đảm bảo được độ bền của kính và tránh sự hấp thụ ánh sáng chiếu trực tiếp làm nóng khu vực không gian bên dưới thì rèm trần là một giải pháp hữu hiệu.
 
Không giống như các ô cửa sổ, nếu trần nhà bằng kính thì gần như mọi ánh sáng ở bất kỳ hướng nào cũng đều chiếu thẳng vào. Vì vậy rèm cửa kính đẹp được làm từ vật liệu cách nhiệt sẽ giúp cản trở lượng hấp thụ ánh sáng qua kính. Giúp cho bạn vẫn có đủ ánh sáng tự nhiên không bị quá tối, không gian vẫn thoải mái.
 

Chọn rèm cửa kính đẹp roman cho không gian mềm mại hơn

Bạn yêu thích sự mềm mại và uyển chuyển, bạn muốn không gian sống của mình đơn giản nhưng vẫn thật quyến rũ. Rèm roman chính là thứ không thể thiếu cho các vách kính trong nhà bạn. Mỗi khi mùa đông đến rèm roman sẽ thay lớp áo cản gió và không khí lạnh giúp ngôi nhà bạn trở nên ấm cúng hơn. Đến với Thế giới rèm Việt, bạn có thể thoải mái lựa chọn hàng trăm loại rèm roman có kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Đặc biệt là được làm theo yêu cầu từ số liệu đo thực tế tại nhà bạn.
 

Thêm ấm áp và thân thiện với rèm gỗ tự nhiên

Rèm sáo gỗ tự nhiên là một loại rèm cửa kính đẹp phù hợp giúp mang đến không gian đa sắc thái khác nhau, nó có thể mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế hoặc làm một điểm nhấn gây chú ý. Gỗ hoặc rèm nhựa giả gỗ là lý tưởng để làm nóng cái nhìn của không gian, và mang một chút thiên nhiên từ bên ngoài vào.
Tin đăng cùng chuyên mục