Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Rửa xe bằng dung dịch rửa xe bọt tuyết cần chuẩn bị những gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V444702
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2022
Hết hạn
01/08/2023
Xem :
124
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
adminthietbig7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dung dịch rửa xe bọt tuyết là gì?

Dung dịch bọt tuyết là dung dịch hóa chất làm sạch xe. Thành phần dung dịch có hai thành phần chính là chất tẩy rửa và chất tạo bọt với mục đích làm sạch và hạn chế tối đa các vết trầy xước trên lớp sơn. Dung dịch bọt tuyết có khả năng tạo thành lớp bọt tuyết dầy, mềm, mịn giúp xe sạch hơn. Dung dịch bọt tuyết sẽ làm mềm bụi bẩn ở bánh, vòm bánh xe, khoang động cơ và khu vực khác nhưng cần ngâm một thời gian trước khi vệ sinh.

Mở tiệm rửa xe dung dịch bọt tuyết cần chuẩn bị những gì?

Mở tiệm rửa xe mới cần chuẩn bị rất nhiều dụng cụ, thiết bị rửa xe. Để giúp bạn chuẩn bị không bị thiếu sót khi mở tiệm, chúng tôi liệt kê những thiết bị cần thiết để mở tiệm rửa xe bọt tuyết.

Dung dịch bọt tuyết

Rửa xe bọt tuyết thì không thể nào thiếu được dung dịch bọt tuyết. Lựa chọn dung dịch bọt tuyết chất lượng, chính hãng có nguồn gốc rõ ràng. Không nên lựa chọn những mặt hàng không rõ nguồn gốc. Vì một số loại bọt tuyết có thành phần mạnh có thể wax lớp keo trên nặt xe.

hình ảnh

 

Dung dịch bọt tuyết PALLAS 9 lít chính hãng

Pha dung dịch rửa xe theo tỷ lệ

Đa số các loại dung dịch rửa xe có tỷ lệ pha 1: 100, nghĩa là 1 phần dung dịch và 100 phần nước. Tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao. Lưu ý bỏ dung dịch bọt tuyết vào sau khi đỏ nước để tránh dung dịch bọt tuyết trong quá trình đổ nước.

Súng xịt bọt tuyết

Súng bọt tuyết là thiết bị phun xịt không thể nào thiếu được. Cần lựa chọn loại súng có thiết kế vừa tay, dễ sử dụng. Súng khi xịt ra tạo một lớp bọt tuyết đều và mượt. Đặc biệt thiết kế của súng có thể hỗ trợ bình bọt tuyết đứng được và không bị ngã làm đổ dung dịch ra ngoài.

hình ảnhSúng phun bọt tuyết siêu mịn (loại dài)

Bình bọt tuyết

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các thiết bị và dung dịch bọt tuyết, bạn cần chuẩn bị bình dung dịch bọt tuyết. Đ Bạn cần kết nối bình dung dịch bọt tuyết với súng phun bọt tuyết siêu mịn. Sự kết hợp này tại áp suất cao bọt tuyết khi phun sẽ tạo một lớp bông bọt tuyết siêu mịn.  Bình bọt tuyết có khả năng làm sạch đến từ áp lực xịt rửa cao của chất tẩy rửa chuyên dụng.

hình ảnhBình phun bọt tuyết là thiết bị quan trọng cần được trang bị

Máy rửa xe

Sau khi sử dụng nước bọt tuyết thì sẽ làm sạch lại bằng máy rửa xe cao áp. Nên lựa chọn loại máy phun rửa cao áp để rửa xe để phun sạch những vết bẩn bán trên xe. Máy có áp lực phun mạnh nên rất hiệu quả làm sạch cao. Lưu ý xịt xe từ trên xuống dưới. Phần đuôi xe, gầm xe xịt cuối cùng để bọt tuyết có thời gian thấm vào tẩy rửa các vết bẩn cứng đầu.

Mua dung dịch bọt tuyết chính hãng ở đâu?

Thông qua bài viết trên tiệm của bạn còn thiếu thiết bị nào không? Rất mong với những thông tin hữu ích trên giúp bạn chuẩn bị chu đáo cho tiệm rửa xe của mình.

Mua dung dịch bọt tuyết hãy đến với Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại dung dịch rửa xebột rửa xe OPS, dung dịch không chạm Ekokemika. Những mặt hàng chất lượng, chính hãng được bán với giá ưu đãi nhất.

Mọi thắc mắc cần tư vấn và đặt hàng.Qúy khách vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0911792424

Website: https://thietbichamsocxe.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục