Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sở hữu đàn Piano Yamaha JU109 PE cao cấp giá tốt | Đức Trí Music

Thông tin mua bán
Mã tin
V733690
Giá
65.000.000 VNĐ
Ngày đăng
26/04/2024
Hết hạn
30/04/2026
Xem :
34
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
am nhac
Điện thoại
0909916696
Địa chỉ
Tòa nhà GMG 539 - 545 Lý Thường Kiệt, P.8, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Sở hữu đàn Piano Yamaha JU109 PE cao cấp giá tốt | Đức Trí Music

Đàn Piano Yamaha JU109 || Lựa chọn không thể nào tốt hơn cho người mới tập chơi piano

Yamaha JU109 là minh chứng cho sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ sản xuất hiện đại và kỹ thuật thủ công truyền thống của Yamaha. Nhờ vậy, JU109 sở hữu mức giá hợp lý nhưng vẫn đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Yamaha, mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và thanh lịch, Yamaha JU109 là lựa chọn hoàn hảo cho những người mới bắt đầu tập chơi piano. Âm thanh vang xa, phím đàn nhạy bén và độ cộng hưởng phong phú sẽ truyền cảm hứng cho bạn trên hành trình chinh phục đam mê âm nhạc.

Đàn Piano Yamaha JU109 PE màu đen bóng

Búa gõ và bộ máy đàn

Sở hữu bộ máy đàn và hệ búa bọc nỉ lông cừu siêu nhạy được chế tác theo công nghệ độc đáo của Yamaha, JU109 mang đến cho bạn cảm giác chơi đàn mượt mà, chính xác với lực phản hồi nhanh nhạy và đầm tay. Nhờ sự tinh chỉnh tỉ mỉ của đội ngũ thợ thủ công giàu kinh nghiệm, JU109 cho bạn trải nghiệm âm thanh vang xa, đầy đặn và truyền cảm, khơi dậy niềm cảm hứng âm nhạc bất tận.

Với chất lượng được đảm bảo bởi Yamaha, bộ máy đàn của mẫu baby grand piano Yamaha JU109 luôn hoạt động ổn định, hoàn thiện, tạo ra những giai điệu tuyệt vời và âm thanh sâu lắng trong mọi điều kiện thời tiết.

Dây đàn

Dây bass bằng chất liệu đồng rắn và dây treble là thép carbon không rỉ có khả năng rung động hoàn hảo, mang tới những âm thanh tinh tế và tuyệt mỹ nhất. Ngựa đàn làm từ gỗ maple rắn chắc, bền bỉ.

Bảng cộng hưởng

Bảng cộng hưởng của Yamaha JU109 làm từ gỗ vân sam với những đặc tính nổi bật như nhẹ, truyền âm tốt, có vân gỗ đều giúp cho những nghệ nhân làm đàn có thể tính toán được khả năng rung động của bảng cộng hưởng. Ngoài ra gỗ Spruce dễ dán dính lại với nhau và nhanh khô giúp cho quá trình tạo hình bảng cộng hưởng dễ dàng và chuẩn xác hơn.

Đàn Piano Yamaha JU109 – Model đàn

Khung đàn

Yamaha sử dụng quy trình khuôn đúc chân không V-Pro để tạo ra những khung đàn rắn chắc và chuẩn xác về thông số, đảm bảo độ bền cũng như khả năng thể hiện của đàn.

Phím

Yamaha JU109 sử dụng gỗ vân sam Spruce bọc resin cho các phím trên tất cả các mẫu đàn piano. Spruce nhẹ, có khả năng chịu lực tốt. Tuy giá thành đắt hơn các loại gỗ khác, nhưng gỗ vân sam giúp bàn phím phản ứng nhanh hơn, linh hoạt hơn.

Bàn phím phản ứng nhạy, đáp ứng được những bản nhạc chơi phức tạp. Người chơi có thể dễ dàng di chuyển ngón tay trên các phím khi chơi ở những đoạn nhạc nhanh, mạnh.

Yamaha thiết kế tất cả các dòng piano lớn và piano đứng có cùng một loại phím với phạm vi chuyển động và độ cảm ứng như nhau, mang đến cảm giác tuyệt vời khi chơi dù là với đại dương cầm hay upright piano đi nữa.

Đàn Piano Yamaha JU109 – Bộ phím đàn

Phong cách thiết kế

Mẫu đàn Yamaha JU109 sở hữu vỏ gỗ phủ bóng mượt mà, thanh lịch, sang trọng và hiện đại trong hình thức của một cây upright gọn nhẹ. Kiểu đàn này phù hợp cho những không gian nhỏ và vừa, có cảm giác ấm cúng, gần gũi như nhà ở, chung cư, quán bar, phòng trà, lớp học nhạc,…

Đàn Piano Yamaha JU109 có 4 màu được Đức Trí Music nhập khẩu chính hãng từ Yamaha với tình trạng mới nguyên đai – nguyên kiện 100%

Cửa hàng trưng bày đàn Piano Yamaha JU109 – Màu Đen PE

Đến với Đức Trí Music, bạn sẽ không chỉ tìm thấy một cây đàn piano hoàn hảo, mà còn là sự tận tâm và chuyên nghiệp trong phục vụ. Hãy để chúng tôi cùng bạn tạo ra những khoảnh khắc âm nhạc đáng nhớ!

Trực tiếp tại: Tầng 2 – Tòa Nhà GMG – 545 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://pianoductri.com/

  • Hotline: 090.991.6696

  • Zalo: Đức Trí Music

  • Facebook: Đức Trí Music

  • Youtube: Đức Trí Music Official

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Yamaha JU109 mang đến cảm giác sử dụng mượt mà, chính xác đặc trưng của hãng, lực phản hồi nhanh và đầm tay. Tất cả là nhờ bộ máy đàn và hệ búa bọc nỉ lông cừu siêu nhạy, được áp dụng công nghệ chế tác đàn độc đáo của Yamaha và tinh chỉnh kỹ lưỡng bởi những người thợ thủ công lành nghề

Xem thêm tại:

Đàn Piano Yamaha JU109 PE

 
Tin đăng cùng chuyên mục