Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

So sánh máy xịt rửa xe cao áp và máy curoa

Thông tin mua bán
Mã tin
V441593
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2022
Hết hạn
02/07/2023
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
adminthietbig7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

So sánh khả năng làm việc của máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai

Vì cùng là dòng chuyên nghiệp nên máy rửa xe cao áp và máy rửa xe curoa đều có khả năng làm việc mạnh mẽ. Nhưng có một điểm khác biệt là máy cao áp sẽ phù hợp với tiệm rửa xe chuyên nghiệp, có quy mô từ nhỏ đến lớn.

Còn máy rửa xe dây cu roa lại đa năng hơn, với máy có công suất thấp bạn có thể sử dụng trong gia đình. Máy có công suất áp lực lớn hơn sẽ phù hợp dùng trong tiệm rửa xe nhỏ.

Nếu so sánh sản phẩm ở cùng mức giá thành, cùng các tính năng làm việc thì hai loại máy xịt rửa xe này không thua kém nhau. Dù bạn sử dụng loại máy nào cũng sẽ hoàn thành công việc nhanh chóng.

Máy rửa xe curoa 2HP
Máy rửa xe curoa 2HP

So sánh khả năng xịt rửa ở các đầu phun, súng phun

Thông thường máy rửa xe dây đai thường chỉ đi kèm cũng với dây phun áp lực, không có báng súng, cũng không có các đầu phun. Chỉ có một số máy có công tắc chỉnh áp, bạn chỉ có thể điều chỉnh áp lực phun trên đầu bơm, không thể điều chỉnh được tia nước.

Còn với máy rửa xe cao áp. Máy được thiết kế hiện đại. Báng súng thay cho công tắc làm việc của máy. Bạn có thể ngắt mở nước trên cò súng. Ở một số máy có thể điều chỉnh tia nước trực tiếp hoặc thay thế các béc phun để chỉnh tia nước, hay chỉnh áp.

Về khả năng xịt rửa, máy rửa xe áp lực cao đều có nhiều điểm nổi bật hơn, sử dụng tiện lợi hơn.

Nên mua máy xịt rửa xe cao áp hay máy xịt rửa xe curoa cho tiệm rửa xe mới mở

Với những thông tin về hai loại máy rửa xe trên. Hẳn nhiều người sẽ khá băn khoăn không biết nên mua máy rửa xe loại nào. Thực tế thì việc lựa chọn mua loại máy rửa xe phụ thuộc nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của từng khách hàng.

Nếu bạn có vốn ban đầu không quá lớn. Tiệm có quy mô nhỏ và chỉ yêu cầu xịt rửa xe cơ bản. Thì bạn nên chọn máy xịt rửa xe curoa.

Còn nếu muốn phục vụ công việc mở tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Tốt nhất bạn nên mua một chiếc máy xịt rửa cao áp. Mặc dù máy có giá cao hơn khá nhiều so với các loại máy rửa xe dây đai. Nhưng về độ bền và tính hiệu quả thì nó hơn máy curoa khá nhiều. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn trong quá trình vận hành như: Tiền điện, nước, chi phí bảo dưỡng.,,

Địa điểm mua máy xịt rửa xe uy tín

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy xịt rửa xe chính hãng với giá thành hợp lý thì đừng ngần ngại đến với Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành minh bạch.

Trong thời gian bảo hành nếu máy có hư hỏng, sẽ có đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến sửa chữa và thay phụ kiện miễn phí. Ngoài ra Công ty chúng tôi còn hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời sau khi hết hạn bảo hành.

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc có như cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo website: https://thietbichamsocxe.vn/

>>Xem thêm thiết bị sửa chữa ô tô xe máy tại đây

HOTLINE: 0911792424

Tin đăng cùng chuyên mục