Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Springboks phát hành 10 người chơi trước khi Lions thử nghiệm

Thông tin mua bán
Mã tin
V422613
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2021
Hết hạn
26/07/2022
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Huấn luyện viên trưởng Nam Phi Jacques Nienaber đã tung ra 10 cầu thủ trong đội hình của mình trước ba bài kiểm tra với Sư tử Anh và Ireland ở Cape Town, bắt đầu vào thứ Bảy.

Điều đó để lại 37 Springboks - trận đấu ngày 23 được công bố vào thứ Ba cho bài kiểm tra đầu tiên cộng với 14 người khác sẽ xem bài kiểm tra đầu tiên từ khán đài.

Tiền đạo kỳ cựu Duane Vermeulen không nằm trong danh sách được giữ lại hoặc được thả với phát ngôn viên của Springboks, Rayaan Adriaanse nói với cf 68 "anh ấy hiện đang được phục hồi với Bulls".

Một nhân vật chủ chốt trong đội vô địch World Cup 2019, Vermeulen đã phải phẫu thuật mắt cá chân sau khi bị thương trong một trận đấu trong nước.

[​IMG]
Vermeulen là một trong năm người vô địch World Cup không có trong đội hình sửa đổi. Tendai 'The Beast' Mtawarira, Schalk Brits và Francois Louw đã nghỉ hưu và Warrick Gelant bị thương.

"Thực tế là hầu hết các cầu thủ tham gia World Cup Rugby có nghĩa là họ biết rõ về nhau trong và ngoài sân cỏ," Nienaber nói.

"Là những huấn luyện viên, chúng tôi biết những gì họ phải cung cấp khi đã làm việc với hầu hết họ trong vài năm", người kế nhiệm huấn luyện viên vô địch World Cup Rassie Erasmus, người đã trở lại vai trò giám đốc bóng bầu dục quốc gia của mình, cho biết.

SQUAD SPRINGBOK REVISED

Mặt sau: Damian de Allende, Lukhanyo Am, Aphelele Fassi, Elton Jantjies, Herschel Jantjies, Faf de Klerk, Cheslin Kolbe, Jesse Kriel, Makazole Mapimpi, Sibusiso Nkosi, Handre Pollard, Cobus Re bó xôi, Willie len Roux, Francois Stey Roun Damian Willemse

Tiền đạo: Joseph Dweba, Rynhardt Elstadt, Eben Etzebeth, Lood de Jager, Steven Kitshoff, Vincent Koch, Siya Kolisi (đội trưởng), Frans Malherbe, Malcolm Marx, Bongi Mbonambi, Franco Mostert, Ox Nche, Trevor Nyakane, Marvin Orie, Nicolaas Janse van Rensburg, Kwagga Smith, RG Snyman, Marco van Staden, Pieter-Steph du Toit, Thomas du Toit, Jasper Wiese

THOÁT RA

Mặt sau: Sanele Nohamba, Yaw Penxe, Wandisile Simelane, Rosko Specman

Tiền đạo: Lizo Gqoboka, Fez Mbatha, Scarra Ntubeni, Coenie Oosthuizen, Dan du Preez, Jean-Luc du Preez.

Tin đăng cùng chuyên mục