Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tại sao nên chọn mua giày bảo hộ lao động Jogger

Thông tin mua bán
Mã tin
V431138
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2021
Hết hạn
07/12/2022
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Hiện nay giày bảo hộ lao động nhập khẩu đang là sản phẩm hot. Giày bảo hộ lao động được ưa chuộng và được rất nhiều người quan tâm đó là giày bảo hộ Jogger. Vậy giày bảo hộ này có những tính năng như thế nào mà được nhiều người lựa chọn như vậy, hãy cùng Nam Trung Safety tìm hiểu nhé!

 

Các tính năng vượt trội của giày bảo hộ lao động Jogger

 

Giày bảo hộ lao động Jogger xứng đáng là thương hiệu số 1 về giày bảo hộ tại Việt Nam. Chất liệu của hầu hết giày bảo hộ cao cấp này đó là da thật có độ bền cao, chống thấm nước, chống cách điện, chống chịu nhiệt tốt. Bên cạnh đó, phần mũi giày ngày nay đã được trang bị chất liệu composite chống va đập hay đâm xuyên , hạn chế rủi ro trong quá trình làm việc như dập ngón. Ngoài ra sử dụng chất liệu này giúp giảm trọng lượng của đôi giày, giúp người lao động không còn đau nhức chân khi sử dụng trong thời gian dài. Phần đế được làm từ chất liệu PU có khả năng chống mài mòn, tạo độ ma sát cao khi tiếp xúc với môi trường dễ trơn trượt như dầu nhờn.  Ngoài ra bên trong được lót các lớp vải cao cấp thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, sử dụng khá êm chân, tạo sự thoải mái khi làm việc giữa những ngày trưa hè.

 

Giá thành các loại giày bảo hộ lao động Jogger

 

Công ty Jogger có tất cả hơn 50 dòng sản phẩm giày bảo hộ, tuy nhiên sản phẩm giày bảo hộ lao động được phân phối trên thị trường Việt Nam gồm có:

 Giày bảo hộ lao động Jogger Bestung S3 giá 410.000 đồng

 Giày bảo hộ lao động Jogger Climber giá 660.000 đồng

 Giày bảo hộ lao động Jogger Raptor giá 990.000 đồng

 Giày bảo hộ lao động Jogger X2000 giá 660.000 đồng

 Giày bảo hộ lao động Jogger Bestgirl giá 520.000 đồng

 

Mua giày bảo hộ lao động Jogger tại Hà Nội

 

Bạn có nhu cầu mua giày bảo hộ lao động Jogger, hãy tìm đến công ty Nam Trung Safery. Khi quý khách mua giày bảo hộ tại công ty, sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi:

-           Được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất không phải lo chọn hàng vì khi nhập hàng về, nhân viên Nam Trung Safety đã loại bỏ tất cả các sản phẩm lỗi.

-          Giá thành các sản phẩm tại công ty Nam Trung Safety luôn hợp lý nhất, chênh lệch khá ít so với giá gốc. Đảm bảo rẻ hơn với các địa chỉ bán đồ bảo hộ khác vì chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua khâu trung gian.

-          Đội ngũ vận chuyển hàng  làm việc 24/7, làm sao cho đến tay khách hàng sớm nhất có thể.

Mọi chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với công ty Nam Trung Safety qua hotline: 0933-911-900. hoặc click theo dõi chi tiết : https://namtrungsafety.com/giay-bao-ho-jogger.html

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục