Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết bị đóng cắt là gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V458771
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2022
Hết hạn
29/08/2023
Xem :
117
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện Châu Á
Điện thoại
0918393093
Địa chỉ
16-18 Trần Tướng Công,Phường 10, Quận 5,TP.HCM
Nội dung chi tiết

Thiết bị đóng cắt là những thiết bị dùng để đóng ngắt các công cụ điện khi xảy ra các sự cố như ngắn mạch, quá tải để bảo vệ động cơ các thiết bị điện.

Xem các thiết bị đóng cắt thường được sử dụng phổ biến nhất: https://dienchaua.vn/thiet-bi-dien-cong-nghiep/thiet-bi-dong-cat/

Thiết bị đóng cắt bao gồm một số thiết bị bảo vệ phổ biến như: bộ cách ly, máy biến dòng,bộ ngắt mạch, máy biến điện áp, bảng điều khiển,... và các thiết bị khác. Hiện tại, thiết bị đóng cắt có thể bao gồm rơle bảo vệ, dụng cụ đo, bộ chuyển mạch, cầu chì,bộ ngắt mạch, máy biến dòng, máy biến điện áp,... 

Trong lúc bình thường thiết bị đóng cắt có nhiệm vụ bật và tắt máy phát điện, đường dây truyền tải điện, máy phân phối điện… Khi có dòng điện lớn đi qua, và thiết bị dự đoán được mối đe dọa có thể gây ra những sự cố, nguy hiểm cho các thiết bị điện, thiết bị đóng ngắt sẽ nhanh chóng ngắt kết nối không an toàn khỏi hệ thống.

Chức năng của thiết bị đóng cắt là để vận chuyển, tạo và phá vỡ các dòng tải thông thường. Thiết bị đóng cắt như một bộ chuyển mạch. Ngoài ra nó còn đảm nhận việc ngắt dòng điện khi phát hiện các thiết bị cảm biến xảy ra các sự cố về điện. Tùy thuộc vào từng ứng dụng khác nhau mà thiết bị sẽ thực hiện chức năng tương ứng.

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục