Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu chi tiết về Remitex là gì? Sàn này có lừa đảo không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V452045
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
17/08/2022
Hết hạn
23/08/2025
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Học Tiền Ảo
Điện thoại
0969015304
Địa chỉ
1002 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 700000,
Nội dung chi tiết

Bạn đã nghe đến sàn Remitex chưa? Đây là một sàn giao dịch nổi lên trong 1 -2 năm gần đây. Tuy nhiên có nhiều thông tin cho rằng sàn này lừa đảo. Vậy thông tin này có chính xác hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dươi này nhé!

Remitex là gì?

Remitex là một sàn giao dịch BO (Binary Option). Sàn này bắt đầu đi vào hoạt động vào tháng 7/2021 và thuộc sở hữu của công ty WinsBank.

Sàn giao dịch này được tạo ra với mục đích là giúp các nhà đầu tư có nguồn thu nhập thụ động và vượt mặt sàn Wefinex – Một sàn nổi tiếng nhất trong thị trường trade Bo.

Việc tham gia và giao dịch tại sàn Remitex vô cùng đơn giản. Người chơi chỉ cần đặt cược một khoản tiền và sau đó lựa chọn xu hướng tăng/giảm của Bitcoin (BTC) trong thời gian là 30 giây. Nếu người tham gia dự đoán chính xác, người chơi sẽ thu về 100% so với khoản tiền đã đặt được, nếu dự đoán sai người tham gia sẽ mất trắng số tiền đã đặt cược. Hình thức này chủ yếu dựa theo khả năng phán đoán và sự may rủi của nhà đầu tư. Với kết quả tức thời và tham gia đơn giản nến sàn này được rất nhiều người chú ý đến.

Remitex cung cấp có khách hàng của họ tài khoản Demo để họ có thể chơi thử với số tiền là 1000 USD trong tài khoản. Trader có thể trải nghiệm mọi dịch vụ và cách thức giao dịch trên sàn để làm quen cho tới khi có thể mở tài khoản thật. Ngoài ra, Remitex có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt và giao diện giao dịch đơn giản và thân thiện. Gần như tất cả người dùng đều không gắp bất kỳ khó khăn nào về giao diện vì nó rất dễ sử dụng.

Remitex lừa đảo? Có phải là sự thật không?

Thời gian gần đây, rộ lên thông tin Remitex lừa đảo. Thực hư thông tin này như thế nào? Trước đi đưa ra kết luận chúng ta sẽ đi tìm hiểu một vài thứ nhé!

Sàn Remitex của nước nào?

Như chúng tôi đã nói ở trên Remitex thuộc ngân hàng Winsbank đến từ Winsbank Holding Limited – Một công ty con của World Blockchain Holding Limited có trụ sở chính ở Belize và thuộc Trung Mỹ. Có thể bạn chưa biết, Belize là một đất nước có nền pháp luật rất phức tạp và là nơi tồn tại của nhiều tổ chức “ma, ảo” nên các trader cần phải chú ý về điều này.

Remitex có hợp pháp không?

Từ trang web remitex.net của sàn Remitex chỉ mới cung cấp một số thông tin như là tên sàn giao dịch, website và trụ sở chính của nó. Các thông tin về vấn đề pháp lý như:

- Giấy phép hoạt động

- Email, số điện thoại

- Thông tin nhà phát triển

- …

Tất cả những điều cơ bản trên Remitex đều không có. Chính vì thế về mặt pháp lý sàn này hoàn toàn không rõ ràng và rất mờ ám. Đây cũng là một điều mà các trader cũng cần cân nhắc trước thị tham gia vào sàn.

Vậy, Remitex lừa đảo hay đáng tin cậy?

Trên các trang thông tin không có bất cứ đánh giá nào nói rằng Remitex lừa đảo, đa cấp hoặc giữ tiền của khách hàng. Ngoài ra, không có có quan nào chứng minh sàn Remitex lừa đảo. Mọi thứ chỉ dừng lại ở lời cảnh báo chung khi giao dịch với tất cả những sàn BO, trong đó có sàn Remitex.

Vì vậy, chúng tôi sẽ không đưa ra kết luận sàn này có lừa đảo hay không. Thế nhưng, thông tin mà sàn cung cấp tất cả đều rất mơ hồ và không rõ ràng. Không những thế, giao dịch với thị trường Binary Option tồn tại rất nhiều rủi ro, tiền ảo chỉ là ảo chứ không thật nên bạn không nên quá tin tưởng.

Chúng tôi tin chắc, bạn đã cảm nhận được sàn này lừa đảo hay đáng tin cậy rồi phải không? Các trader không nên vì lợi nhuận lớn trước mắt mà bỏ tài sản của mình giao dịch ở Remitex. Có nhiều người bán hết tài sản để lấy tiền đầu tư vào sàn này. Chúng tôi khuyên rằng, cái nào không chắn chắn thì đừng nên liều, hãy biết cách ước tính và dầu tư ít trước khi đầu tư lớn.

Nguồn bài viết: https://hoctienao.com/remitex/

#hoctienao #remitex

 

Tin đăng cùng chuyên mục