Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tóc nhuộm hay bị rát da đầu và cách khắc phục

Thông tin mua bán
Mã tin
V439104
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2022
Hết hạn
17/05/2023
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
doan cong thu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhuộm tóc là một trong những trào lưu phổ biến trong giới trẻ, rất nhiều bạn trẻ lúc tẩy tóc để nhuộm màu mới thì lại bị cảm giác rát da đầu. Vậy nguyên nhân việc này xuất phát từ đâu? Cùng thegioilamdep.vn tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

Vì sao lúc tẩy tóc da đầu lại bị rát?

Vì sao khi tẩy tóc da đầu lại bị rát?Không thể phủ nhận việc nhuộm màu tóc khiến bạn trở nên hấp dẫn và cá tính hơn khá nhiều. Thế nhưng kèm theo chính là hiện tượng rát da sẽ diễn ra trong suốt quá trình tẩy tóc.

Nguyên nhân của hiện tượng này là bởi trong thuốc tẩy tóc phần lớn có chứa peroxide (3%, 6%,...), đây là chất có khả năng oxy hóa mạnh nên có thể gây viêm chân tóc, da đầu xuất hiện nốt đỏ, bong tróc vảy, phù nề tại chân tóc, nặng hơn có thể bị bỏng, viêm tại các vùng da tiếp xúc với thuốc. Bởi thế, bạn nên hạn chế sử dụng loại hóa chất tẩy tóc này nếu như có thể.

Hiện tượng rát da đầu lúc tẩy tóc tùy vào từng cơ địa sẽ có những mức độ cực kỳ khác nhau. Nếu bạn không chịu nổi cảm giác này, hãy dừng lại việc tẩy tóc và kêu nhân viên xử lý ngay để tránh những trường hợp không hay xảy ra.

Bị rát ra đầu lúc tẩy tóc có nguy hiểm không?

Bị rát ra đầu khi tẩy tóc có nguy hiểm không?Thực tại, việc da đầu bị rát khi tẩy tóc là một hiện tượng bình thường những việc bạn lo âu cũng không phải là không có cơ sở. Nếu như trong giai đoạn nhuộm tóc, cơn rát khiến bạn chẳng thể chịu chứa được, tuyệt vời là dừng lại việc tẩy tóc bằng có thể da đầu bạn quá nhạy cảm nên không đủ khả năng chịu đựng, nếu tiếp tục có thể gây ra các hậu quả tiêu cực.

>>> Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm: Phục hồi tóc hư tổn chuyên nghiệp

Cách thức ngăn chặn rát da đầu khi tẩy tóc

Thử thuốc nhuộm

Thử thuốc nhuộmKhi mới lần đầu nhuộm tóc, hãy nói với thợ làm tóc về điều đó, họ sẽ thử thuốc nhuộm trên một vùng tóc nhỏ để xem bạn có gặp kích ứng gì hoặc không. Nếu như xuất hiện tình trạng đỏ và ngứa thì da đầu bạn đang bị kích ứng rồi đó, hãy cân nhắc có nên tiếp tục tẩy tóc hoặc không nhé. Còn nếu bạn cảm thấy bình thường thì có thể tiếp tục công đoạn tẩy.

Tìm địa điểm nhuộm tóc uy tín

Tìm địa điểm nhuộm tóc uy tínĐừng quá tiết kiệm nguồn vốn trong việc nhuộm tóc và hãy chọn các salon uy tín để đảm bảo kết quả nhuộm của mình. Ngoài ra, các salon uy tín thường xuyên sẽ sử dụng các loại thuốc nhuộm vô cùng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bởi thế sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

Không gội đầu trước lúc tẩy tóc

Không gội đầu trước khi tẩy tócKhông gội đầu trước khi tẩy tóc để hạn chế tình trạng đau rát da đầu.

Vừa rồi thegioilamdep.vn đã giải rất thích nguyên nhân xung quanh hiện tượng da đầu bị rát khi nhuộm tóc. Hy vọng bạn sẽ có thêm được nhiều kiến thức làm đẹp thật hữu ích.

>>> Đọc thêm dịch vụ duỗi tóc chuyên nghiệp tại link: https://thegioilamdep.vn/dich-vu/duoi-toc/

Tin đăng cùng chuyên mục