Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tuổi thân 1980 hợp tranh gì ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V440629
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2022
Hết hạn
17/06/2023
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tuổi thân 1980 hợp tranh gì ? Cách chọn tranh phong thuỷ cho tuổi Canh Thân ? Đây có lẽ là những câu hỏi của nhiều gia chủ tuổi Canh Thân 1980 khi lựa chọn những bức tranh phong thuỷ để trang trí cho mình. Vậy thì các bạn hãy cùng chúng tôi giải đáp các thắc mắc trên qua bài viết này nhé.

Tìm hiểu về tuổi Canh Thân 1980
Tuổi Canh Thân sinh năm 1980, thuộc hành Mộc trong ngũ hành, nạp âm là Thạch Lựu Mộc – có nghĩa là gỗ cây lựu đá. Dựa theo mười hai con giáp, người tuổi Canh Thân cầm tinh con khỉ.

Thiên can: Canh

  • Tương hợp: Ất
  • Tương hình: Giáp, Bính
Địa chi: Thân

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi
  • Lục hợp: Tỵ – Thân
  • Lục hại: Thân – Hợi
Như vậy người sinh năm 1980 tuổi Canh Thân hợp với người tuổi Tý, Thìn, Tỵ xung khắc với các tuổi Dần, Tỵ, Hợi.

Cung mệnh:

  • Nam: Khôn (hành Thổ), thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Tốn (hành Mộc), thuộc Đông tứ mệnh
Hướng hợp:

  • Nam: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Nữ: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
[​IMG]
Tranh dán tường phong cảnh đầm sen vào buổi sớm mai tuyệt đẹp, rất phù hợp với người mệnh Mộc
Chọn tranh phong thuỷ cho tuổi Canh Thân
Chọn tranh phong thuỷ theo mệnh
Theo ngũ hành phong thuỷ, tuổi Canh Thân thuộc mệnh Mộc. Người tuổi này có nạp âm là Thạch lựu mộc, có nghĩa là gỗ cây lựu đá. Chính vì vậy, theo phong thuỷ người tuổi Canh Thân 1980 hợp với mệnh Mộc (Mộc – Mộc tương hợp). Do đó bạn có thể lựa chọn các dòng tranh thuộc mệnh Mộc để trang trí nhà cửa cho người tuổi Canh Thân 1980 như: tranh phong cảnh thiên nhiên, núi rừng, hoa lá, cây cỏ, tranh hoa sen, tranh phong cảnh làng quê xanh mướt,…

Ngoài ra, theo ngũ hành thì Thuỷ sinh Mộc. Vì vậy, người tuổi Canh Thân cũng rất thích hợp để sử dụng tranh mệnh Thuỷ trong việc trang trí nhà cửa. Một số dòng tranh mệnh Thuỷ bạn có thể lựa chọn như là: tranh đầm sen, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh phong cảnh biển, tranh cửu ngư quần hội,…

Chọn tranh phong thuỷ theo màu sắc
Như đã nói ở trên, tuổi Canh Thân thuộc hành Mộc trong ngũ hành. Chính vì thế khi lựa chọn tranh phong thuỷ cho người tuổi này, bạn nên chọn những bức tranh có màu chủ đạo hợp bản mệnh như xanh lá cây (đại diện cho mệnh Mộc) hoặc các màu đen, xanh dương (đại diện mệnh Thuỷ, vì Thuỷ tương sinh với Mộc).

Bên cạnh đó, bạn không nên lựa chọn các tranh có màu thuộc mệnh Kim (vì theo ngũ hành tương khắc thì Kim khắc Mộc) như trắng, xám, ghi.

Tuổi thân 1980 hợp tranh gì ?
Tranh hoa sen
Bức tranh mô tả hình ảnh hoa sen nở lúc bình minh còn sương sớm. Hình ảnh này được xem là mang lại giá trị phong thủy tốt lành, đem tới sự khởi đầu mới nhiều may mắn và tràn đầy năng lượng. Bức tranh mang vẻ đẹp của sự thanh cao giàu sức sống. Từ lâu hoa sen được xem là biểu tượng của vẻ đẹp chân thực, giản dị, mộc mạc. Bức tranh mang tính nghệ thuật cao, là một bức tranh sen rất đẹp và sang trọng.

[​IMG]
Mẫu tranh hoa sen treo tường
Tranh phong cảnh rừng cây
Bức tranh thể hiện khung cảnh hoang sơ, đầy bí ẩn của khu rừng. Những thảm cỏ xanh tươi tốt hiện lên cùng với những tia nắng mỏng manh xuyên qua tán lá khiến cho khung cảnh càng trở nên thơ mộng và trong trẻo hơn.

[​IMG]
Tranh phong cảnh rừng cây treo phòng khách
Tranh cửu ngư quần hội
Theo phong thủy, từ lâu cá chép được xem là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí, tượng trưng cho những thứ linh thiêng, cao quý. Chữ “cửu” trong bức tranh còn có đồng âm với chữ “cửu” mang ý nghĩa lâu dài, vĩnh viễn. Ngư được phát âm gần giống với chữ “dư”, tức là dư thừa, dư dật tiền bạc, của cải.

Chính vì thế, bức tranh Cửu ngư quần hội (còn có tên khác là Cửu ngư đồ) mang ý nghĩa ước muốn một cuộc sống dư dả và tốt đẹp mãi mãi.

[​IMG]
Tranh Cửu ngư quần hội treo phòng khách
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục