Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xe cẩu nâng người tại Thanh Lương

Thông tin mua bán
Mã tin
V430459
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/11/2021
Hết hạn
30/11/2021
Xem :
123
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Hiếu
Điện thoại
0971055578
Địa chỉ
Quốc Lộ 13, Ấp Chà Là, Xã Thanh Bình, H.Hớn Quản, Bình phước
Nội dung chi tiết
Xe cẩu không chỉ dùng để cẩu nâng hạ hàng hóa, vật liệu xây dựng mà còn có thể đưa con người đến gần với những khu vực máy móc không thể thao tác. Đó là một trong những ưu điểm dễ nhận thấy nhất của xe cẩu nâng người. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn xe cẩu nâng người tại Thanh Lương thì đừng bỏ lỡ bài viết sau.
 

xe-cau-nang-nguoi

Phân loại xe cẩu nâng người
Hiện tại trên thị trường, xe nâng người được chia làm hai loại chính. Loại thứ nhất là xe cẩu nâng người chạy bằng điện và loại thứ hai là xe nâng người chạy bằng động cơ.
 
Xe cẩu nâng người chạy bằng điện
 
Xe cẩu nâng người chạy bằng điện chạy bằng ắc quy có ưu điểm hoạt động êm, không gây tiếng ồn khi vận hàng. Tuy nhiên thời gian sử dụng xe bị giới hạn, khi xe hết điện thì phải sạc mới có thể tiếp tục. Do đó, dòng xe này chỉ sử dụng với những công việc có thời gian thực hiện dưới 8 tiếng.
 
Xe nâng người chạy bằng động cơ
 
Xe nâng người cắt kéo chạy bằng động cơ có ưu điểm lớn nhất là cơ chế hoạt động mạnh mẽ, không bị gián đoạn khi không có điện. Tuy nhiên do sử dụng động cơ chạy bằng dầu diesel nên gây nên tiếng ồn và tạo khí thải. Vì thế loại xe này không phù hợp với các kho xưởng chế biến thực phẩm, siêu thị, trường học và những khu vực cần đảm bảo vệ sinh, tránh tiếng ồn.
Tin đăng cùng chuyên mục