Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bể rửa siêu âm Rama chính hãng, giá rẻ làm, làm sạch nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V449511
Giá
8.688.000 VNĐ
Ngày đăng
13/08/2022
Hết hạn
31/08/2023
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
RAMA VIỆT NAM
Điện thoại
0986765115
Địa chỉ
Lô 33 khu công nghiệp Lại Yên, xã Lại Yên Hoài Đức, Tp. Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bể rửa siêu âm là một thiết bị sử dụng các máy phát sóng siêu âm với tần số cao để tẩu rửa những bề mặt, những ngóc ngách ẩn sâu trong bề mặt vật dụng. Việc bạn cần làm chỉ là nhũng những vật dụng đó vào bể chứa dung dịch, sau đó sóng siêu âm sẽ làm tròn nhiềm vụ tẩy rửa các chi tiết sạch sẽ.

Bể rửa siêu âm được sử dụng nhiều trong các gia đình và trong nhiều lĩnh vực công nghiệp điện tử, khai thác, nghiên cứu, trong các phòng thí nghiệm, nhà xưởng sửa chữa, đơn vị hàn đúc,...

https://youtu.be/oXUv7ofCeb8

Tại sao nên chọn mua bể rửa siêu âm của Rama Việt Nam?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bể rửa siêu âm, không khó để bạn đặt mua. Tuy nhiên phạn cần phải tìm hiểu chi tiết về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩn để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng:

Bể rửa siêu âm Rama

Rama Việt Nam là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và cung cấp các dòng bể rửa siêu âm. Đặt mua hàng tại Rama Việt Nam là một sự lựa chọn thông minh do đáp ứng các tiêu chí hàng chính hãng, mua tận gốc với giá tốt.

Thời gian bảo hành lên tới 24 tháng, chúng tôi hỗ trợ miễn phí giao hàng trên khắp cả nước.

Trong thời gian bảo hành, chúng tôi áp dụng chính sách sửa chữa và thay mới linh kiện miễn phí, đối với những sản phẩm dân dụng thì miễn phí sửa chữa, thay thế với cả các lỗi sai do khách hàng vận hành sai cách.

Sản phẩm chất lượng đã được người tiêu dùng kiểm chứng, ngoài ra Bể rửa siêu âm Ramam còn được cấp giấy chứng nhận hiệu chuẩn bởi V-CAL.

Rama cung cấp các loại bể rửa với đa dạng về công suất, tính năng sử dụng, công suất. Từ các dòng bể rửa dân dụng: Bể rửa siêu âm Rama RS 6.5L, Rama RS 6.5L,... tới các dòng bể rửa công nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Để được tư vấn chọn mua bể rửa siêu âm Rama chất lượng, giá thành phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 098.6765.115 

Tin đăng cùng chuyên mục