Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bồn nước công nghiệp Đại Thành

Thông tin mua bán
Mã tin
V430700
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/11/2021
Hết hạn
29/11/2022
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hồ Đào My
Điện thoại
Địa chỉ
90 ngày, Cần bán
Nội dung chi tiết

Bồn nước công nghiệp Đại Thành chất lượng cao, giá thành hợp lý với nhiều kích cỡ, dung tích sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và luôn là lựa chọn hàng đầu.

Sản phẩm bồn nước có rất nhiều mẫu mã, kích cỡ, dung lượng khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Trong các công trình xây dựng dân dụng thì bồn nước công nghiệp là sản phẩm rất phổ biến và không thể nào thiếu. Bởi đây chính là giải pháp hiệu quả với dung tích và kích thước phù hợp cho việc dự trữ một lượng nước lớn. Loại sản phẩm này còn được dùng cho các nhà xưởng, tòa nhà, các căn hộ và khách sạn.
1. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm bồn nước công nghiệp
Sản phẩm bồn chứa nước thường được làm bằng Inox 304 có độ bền cực cao, rất vững chắc và khả năng chống oxy hóa rất tốt. Vật liệu này cũng đảm bảo an toàn vệ sinh và an toàn chất lượng của nguồn nước. Cấu tạo của thân bồn được cải tiến với 5 gân kép được phân bố rộng và đều khắp, giúp sản phẩm cứng cáp hơn và góp phần kéo dài thời hạn sử dụng. Phần chân đế của sản phẩm này được chế tạo từ Inox có độ bền cao, bản rộng, thiết kế to hơn, đảm bảo có thể chịu được những yếu tố thời tiết và môi trường tác động mạnh vào. Đồng thời, phần chân của sản phẩm được thiết kế và tính toán làm sao để có thể chịu được trọng lượng gấp 1,5 của bồn khi đầy nước. Ở những nơi thường xuyên chịu thời tiết cực đoan và thiên tai sẽ không phải lo sợ hư hỏng.
Phần khuy khóa an toàn cũng được chú trọng và làm bằng Inox 304, có khuy chốt an toàn giúp nắp của bồn nước công nghiệp không bị lật ra khi trời mưa bão. Đồng thời cũng ngăn chặn các loại vi khuẩn, vi trùng làm ô nhiễm nguồn nước. Kẹp chân được thiết kế gắn chặt với bồn nước giúp cho bồn luôn giữ được cân bằng kể cả khi trời gió to hay bão. Sản phẩm được làm từ chất liệu Inox cao cấp nên đảm bảo an toàn vệ sinh, hạn chế sự xâm nhập của vi sinh vật và những tác động ngoài môi trường. Đồng thời, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh bằng phương pháp xả nước ở đáy bồn, đáp ứng các tiêu chuẩn đựng nước uống trực tiếp. Các bộ phận chụp nhựa với chất lượng cao giúp bảo vệ an toàn cho sản phẩm, hạn chế các vết trầy xước, giữ gìn sản phẩm luôn bền đẹp trước khi giao đến tận tay người tiêu dùng. Phần logo chính hãng được dập nổi, phần tem chống hàng giả, hàng nhái được sơn ở nhiều nơi trên bồn như: nắp bồn, thân bồn, đế bồn,…giúp phân biệt được hàng giả và hàng thật. Bồn nước công nghiệp Đại Thành được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế với dây chuyền máy móc nhập khẩu. Các tấm panel bằng inox được gia công bằng công nghệ hiện đại, vững chắc và rất bền bỉ. Do đó, các sản phẩm này được bảo hành lên tới 12 năm để minh chứng cho chất lượng tuyệt mỹ.
2. Bồn nước công nghiệp là gì? Có những loại nào?
Hơn 10 năm trở lại đây, bồn chứa nước công nghiệp bắt đầu xuất hiện phổ biến và rộng rãi trên thị trường. Hơn nữa, sản phẩm này đã cho thấy giá trị và chất lượng sử dụng rất tốt qua đó khẳng định tên tuổi trên thị trường bồn chứa nước chuyên dụng. Vậy bồn nước công nghiệp là gì? Sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp là loại bồn chứa có dung tích rất lớn, thường dùng để phục vụ cho các công trình lớn với nhu cầu sử dụng liên tục và nhiều. Bởi nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng mà hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất bồn chứa nước công nghiệp lớn nhỏ. Tuy nhiên, bồn nước công nghiệp Đại Thành là sản phẩm thu hút được sự chú ý và lựa chọn của khách nhất bởi chất lượng của nó. Các sản phẩm bồn chứa của Đại Thành đều được làm bằng Inox cao cấp, tạo nên sự vượt bật trong chất lượng, được người tiêu dùng sử dụng nhiều.
Kiểu dáng bồn thường có hai loại chính là bồn nằm ngang và bồn đứng với nhiều kích thước từ 10.000L – 30.000L khác nhau. Ngoài những kích thước có sẵn, người tiêu dùng có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để đặt làm kích thước phù hợp. Đối với các loại bồn chứa có dung tích từ 10.000L trở lên thì được sản xuất theo công nghệ mà máy móc thiết bị tiên tiến, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu chất lượng của các nhà máy công nghiệp, ..
Khi đặt mua sản phẩm Bồn nước công nghiệp Đại Thành, khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt ở vị trí mà mình mong muốn. Đồng thời, các sản phẩm trước khi giao đến tay người tiêu dùng cần được kiểm tra các thông số một cách kỹ lưỡng. Có thể nói rằng, đây là giải pháp số một cho các vấn đề về nguồn nước với khối lượng lớn. Bài viết trên đã cung cấp những thông tin thiết thực về sản phẩm bồn nước công nghiệp cho những ai đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào. Với thời gian dài hình thành và phát triển, thương hiệu Đại Thành sẽ là cái tên uy tín cung cấp những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.
Bồn nước công nghiệp là gì?
Sản phẩm bồn nước công nghiệp được sử dụng rộng rãi phổ biến cho các công trình lớn.
Chi tiết về giá bồn nước công nghiệp?
Hãy liên hệ ngay với Shop Tân Á Đại Thành để được tư vấn chi tiết.
Đại lý bồn nước công nghiệp chính hãng?
Hệ thống đại lý phân phối bồn công nghiệp chính hãng tại 63 tỉnh thành.
Phân loại bồn inox công nghiệp?
Bồn nước inox công nghiệp Đại Thành
Bồn nước inox công nghiệp Tân Á

Tin đăng cùng chuyên mục