Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giải mã ý nghĩa sim số, ý nghĩa vị trí nốt ruồi - biển số xe phong thủy

Thông tin mua bán
Mã tin
V082609
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2016
Hết hạn
09/09/2017
Xem :
399
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giải mã ý nghĩa số điện thoại, ý nghĩa nốt ruồi - biển số xe đẹp

Mọi người có biết số điện thoại của mọi người có ý nghĩa nào không? các con số có ý nghĩa tâm linh riêng của nó. khi đứng riêng lẻ sẽ thuộc những ý nghĩa khác với khi chúng đứng với nhau tạo thành một bộ số. Các con số có ý nghĩa đẹp thường được rất nhiều người dùng đểu cầu vận may và tài lộc cho mình và gia đình. Số điện thoại được tạo thành từ dãy những con số, vậy ý nghĩa số điện thoại của mọi người là nào ? cùng khám phá trong bài viết sau nhé. 

Khám phá ý nghĩa số điện thoại

Xét ý nghĩa của các con số trong phong thủy, những con số được chia thành các hành và âm dương. các cố lẻ là các số mang vận dương, các số chẵn là những số sở hữu vận âm. Trong ngũ hành thì các số sở hữu hành Kim là  7 và 8, các số hành Mộc là 1 ,2 , những số hành Thủy là 0,9, những số hành Hỏa là 3,4, hành Thổ là các số 5,6.  

Xét ý nghĩa theo cách hiểu của âm hán Việt thì: một có ý nghĩa là duy nhất, số 2 thuộc nghĩa là đôi, cặp. Số 3 có nghĩa là vững chãi, số 4 có nghĩa là tử, nên người ta thương không thích số 4, đồng âm với chết. Số 5 thì có nghĩa là uy quyền, số 6 là lộc số đẹp ý là tài lộc. Số 7 có nghĩa là thất, số 8 có nghĩa là phát, phát đạt, Đây là con số được xem là đẹp nhất trong dãy số, số 9 có nghĩa là trường cửu, dài lâu.

Khi đứng riêng lẻ thì các số có các ý nghĩa như trên các khi ghép lại thành bộ thành cặp thì lại mang ý nghĩa khác. Ví dụ như số 39 có nghĩa là thần tài nhỏ, số 79 là thần tài lớn,...

Coi thêm chi tiết ý nghĩa số điện thoại tại: ý nghĩa của số điện thoại

Coi bói ý nghĩa  biển số xe đẹp

Biến số xe đẹp là biển số xe có yếu tố phong thủy hợp mệnh và sở hữu các con số có ý nghĩa đẹp. Biển số xe đẹp sẽ hỗ trợ chủ nhân may mắn hơn.

Vật biến số xe của bạn có cần là biển số xe đẹp hay không? Để biết mời bạn coi bói biển số xe tại :  biển số xe đẹp

 

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể

Những nốt ruồi xuất hiện trên thân thể bạn báo hiệu cho bạn những số mệnh, cuộc đời . Chính vì thế mà cổ nhân đã có thuật coi bói nốt ruồi, thuật xem nốt ruồi này được truyền lại cho con cháu đời sau để đoán coi mệnh sang hèn của con người, tìm  cách hóa giải hỗ trợ cuộc sống con người  tốt đẹp hơn. Chỉ cần phải nhìn vào vị rí, sắc màu của nốt ruồi cổ nhân rất có thể đoán định được ý nghĩa của nốt ruồi đó , mọi người có các nốt ruồi ở nơi nào ? xem ngay ý nghãi nốt ruồi của mình tại : xem bói nốt ruồi

Tin đăng cùng chuyên mục