Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Khái quát về các dòng máy khoan Stanley

Thông tin mua bán
Mã tin
V502867
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2022
Hết hạn
29/10/2023
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lasa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với người đã từng sử dụng máy khoan cầm tay chắc chắn sẽ không xa lạ với các dòng sản phẩm máy khoan Stanley đến từ thương hiệu Stanley - Mỹ. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này đã có mặt vào những năm 2000 và ngày càng trở nên phổ biến, thân thiết và nhận được sự nhiều sự tin tưởng.

Trong bài viết này, bạn hãy cùng Thế Giới Dụng Cụ Điện đánh giá cụ thể hơn về từng dòng máy khoan đến từ thương hiệu Stanley chất lượng này. Đây sẽ là những thông tin hữu ích, góp phần giúp bạn được chính xác và dễ dàng hơn trong việc mua sắm thiết bị.

Đánh giá về các dòng máy khoan Stanley

Máy khoan pin Stanley có chất lượng?

Máy khoan pin chính là dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Stanley và được người dùng đánh giá cao với chất lượng tốt. Hiện nay hãng đang cung cấp các dòng máy khoan pin với điện áp pin 10.8V, 12V, 18V, 20V là phổ biến, với đầy đủ khoan 2, 3 chế độ, động cơ có chổi than hoặc không có chổi than.

máy khoan pin stanley

Máy khoan động lực Stanley dùng có tốt không?

Máy khoan động lực Stanley cũng nổi tiếng không hề kém cạnh so với dòng máy khoan pin bởi chúng có chất lượng tốt mà giá thành lại vô cùng rẻ. Rẻ hơn tương đối nhiều so với các sản phẩm khác cùng dòng. Khoan Stanley cũng rất bền bỉ, công suất hoạt động lớn và kiểu dáng cũng rất nổi bật.

Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản đầu tư nhỏ là đã có thể sử dụng máy khoan động lực Stanley chính hãng để phục vụ cho công việc của mình.

máy khoan động lực stanlet

Máy khoan xoay Stanley có tốt?

Để đánh giá về chất lượng của dòng máy khoan xoay Stanley chúng ta có thể nhận thấy điều đầu tiên là mức giá thành của sản phẩm vô cùng rẻ, rẻ ngang với máy khoan xoay không nổi trên thị trường. Nhưng xét về chất lượng thì lại đủ để bạn phải bất ngờ, bạn có thể sử dụng để khoan lỗ trên các bề mặt vật liệu như gỗ, thép,… hay bắt ốc vít đều rất hiệu quả.

Máy khoan bê tông Stanley hoạt động có tốt?

Nếu công bằng mà nói, tuy trong cùng thương hiệu Stanley nhưng các dòng máy khoan bê tông Stanley không được nổi bật như dòng máy khoan pin hay các máy khoan khác. Thứ nhất, mã sản phẩm khoan bê tông của hãng không quá đa dạng nên người dùng có ít sự lựa chọn hơn các hãng lớn như Bosch, Makita,… Thứ hai các sản phẩm hầu như đều thuộc phân khúc giá cao cấp.

Hãy liên hệ tới Thế Giới Dụng Cụ Điện – Nhà phân phối chính hãng các dòng sản phẩm của thương hiệu Stanley để biết thêm thông tin chi tiết. Bạn có thể liên hệ theo số Hotline: 0931 381 381 hoặc xem thêm thông tin và đặt mua ngay tại Website: thegioidungcudien.com.

Xem đầy đủ thông tin tại: https://thegioidungcudien.com/danh-gia-ve-cac-dong-may-khoan-stanley/

Tin đăng cùng chuyên mục