Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Máy đo độ ẩm gỗ cầm tay nhỏ gọn giá tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V080714
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
10/08/2016
Hết hạn
30/09/2016
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thinh Phat
Điện thoại
091 413 09 88
Email
Địa chỉ
Nguyễn Cửu Vân, Bình Thạnh, Cần bán
Nội dung chi tiết

Máy đo độ ẩm gỗ cầm tay nhỏ gọn giá tốt nhất

Máy đo độ ẩm chuyên dụng là thiết bị về đo đọ ẩm thiết kế cầm tay, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Máy đo độ ẩm của vật liệu cứng như vữa, bê tông, thạch cao và gỗ xẻ như giấy, thùng carton cũng như hiển thị các kết quả đo ở trên màn hình thẳng.

Bên cạnh đó, thiết bị Máy đo độ ẩm cầm tay chuyên dụng còn do được nhiệt độ môi trường ở xung quanh.

Tính năng của thiết bị đo độ ẩm luôn là điều mà khách hàng quan tâm. Chính vì thế theo nhu cầu từ thấp đến cao chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp và giá thành phù hợp với những gì quý khách đang cần.

San pham may do do am gia re của Thịnh Phát luôn đảm bảo chất lượng và nguồn hàng nhập khẩu và cung cấp có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh và phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.

Máy đo độ ẩm chất lượng giúp cho khách hàng có thể yên tâm trong vấn đề đo đạt, kiểm tra phân tích độ ẩm trên nhiều vật liệu một cách chính xác và an toàn không còn lo lắng về sự sai số do các thiết bị thông thường nữa.

Máy đo độ ẩm cầm tay giá rẻ dành của Thịnh Phát phục vụ cho hầu hết các đối tượng như : công ty kinh doanh, sản xuất giấy đa dạng lự chọn.

Tất cả mọi dòng máy đo độ ẩm được bảo hành tới 12 tháng miễn phí.

Thịnh phát đơn vị phân phối các dòng máy đo độ ẩm tốt nhất giá rẻ hiện nay. Quý khách dễ dàng đặt hàng và thanh toán trực tiếp . Giao hàng toànq uốc , nhanh chóng, uy tín và bảo hành chính hãng.

Xem thêm : Máy đo PH cầm tay giá rẻ - Máy đo nhiệt độ và độ ẩm không khí giá rẻ

Quý khách muốn tìm mua sản phẩm máy đo độ ẩm tốt nhất vui lòng đặt hàng ngay theo số hotline : 0914 130 988 . Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc, ngoài ra chúgn tôi hỗ trợ phân phối dành cho các đại lý có nhu cầu mua bán lại. Xin cảm ơn >> Máy đo ghi nhiệt độ giá rẻ tphcm

Tin đăng cùng chuyên mục