Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

TỦ SO MÀU - GIẢI PHÁP SO MÀU HIỆU QUẢ

Thông tin mua bán
Mã tin
V424302
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2021
Hết hạn
18/08/2022
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huy Nguyen
Điện thoại
02432022333
Địa chỉ
Số 36 LK-6C Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.
Nội dung chi tiết

1. Tủ so màu là gì ?

Tủ so màu là sản phẩm có hình dạng là một hộp đèn chứa các nguồn sáng khác nhau giúp tái hiện nhiều nguồn sáng chất lượng cao . Tủ so màu là giải pháp để kiểm tra cũng như đánh giá độ chính xác về màu sắc của sản phẩm trong các ngành công nghiêp màu bề mặt, bao gồm dệt, lớp phủ, plastic, in, hình ảnh, v.v

2. Có 3 loại tủ so màu phổ biến hiện nay :

Tủ so màu _ Phiên bản chuẩn :

  • Ánh sáng chuẩn của tủ so màu phiên bản chuẩn  được tạo ra dựa trên công nghệ LED nhiều kênh , bảo đảm rằng “ Những Gì Bạn Thấy Là Những Gì Bạn Đo Lường ” .

  • Do tính tiện dụng và khả năng đáp ứng nhanh, hỗ trợ tốt trong thao tác mà tủ so màu phiên bản chuẩn được ưa chuộng hơn các thiết bị hỗ trợ khác trong phương pháp đánh giá độ chính xác về màu sắc của sản phẩm.

  • Để có thể sử dụng tốt thiết bị tủ so màu , người sử dụng cần là một người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và có khả năng kiểm tra cũng như đánh giá màu sắc thực sự tốt .

  • Tủ có thể mô phỏng các nguồn chiếu sáng tiêu chuẩn (bao gồm D50, D65, D75, A, vv) hoặc nguồn ánh sáng do người dùng xác định để đánh giá thị lực màu hoặc kiểm soát chất lượng màu trong ngành công nghiệp màu bề mặt.
    tủ so màu chuẩn

                                                                       Tủ so màu phiên bản chuẩn 

Tủ so màu _ Phiên bản Ultimate :

  • Tủ so màu phiên bản Ultimate nghiên cứu môi trường ánh sáng tối ưu (bao gồm chiếu sáng văn phòng, công thức ánh sáng nông nghiệp, ánh sáng y học, ánh sáng bảo tàng, ánh sáng thực phẩm, hiệu ứng không trực quan ...), nghiên cứu màu sắc, nghiên cứu chỉ số màu trắng, ...

  • Bằng cách sử dụng bộ đèn LED công suất cao và phần mềm LED Navigator độc quyền, tủ so màu phiên bản Ultimate có thể mô phỏng một cách dễ dàng và chính xác bất kỳ môi trường ánh sáng nào. Hệ thống Phân phối Quang phổ biến (SPD) khác nhau, bao gồm locus đen và ánh sáng ban ngày. Dựa trên các môi trường ánh sáng khác nhau được mô phỏng bởi các sản phẩm tủ so màu của THOUSLITE, người dùng có thể tiến hành nghiên cứu tương ứng để tìm ra môi trường ánh sáng tối ưu cho các ứng dụng cụ thể.
    tủ so màu ultimate

                                                                     Tủ so màu phiên bản ultimate

Tủ mô phỏng nguồn sáng :

  • Tủ mô phỏng nguồn sáng là sản phẩm chiếu sáng có thể điều chỉnh quang phổ dự trên công nghệ đèn LED đa kênh  được thiết kế để tạo ra môi trường ánh sáng với các yêu cầu không gian và độ sáng khác nhau .

  • Tủ mô phỏng nguồn sáng tái hiện nhiều nguồn sáng chất lượng cao phổ biến trong thị trường hiện nay với chỉ số hoàn màu CRI (CIE Ra) 99 và hiện tượng cùng màu khác phổ (MI) Grade A

  • Đây là 1 trong những thiết bị tủ so màu có thể mô phỏng chính xác nhiệt độ màu  nguồn sáng từ nguồn sáng đèn tungsten đến các nguồn sáng daylight có nhiệt độ màu CCT từ 2000k đến 20000k với chỉ số hoàn màu CIE Ra 0-100 và sai lệch nhiệt độ màu Duv -0.02- 0.02. Một sản phẩm có thể mô phỏng tất cả các nguồn sáng, tính linh hoạt cao và chi phí bảo trì thấp.
    tủ mô phỏng

                                                                          Tủ mô phong nguồn sáng 

Tin đăng cùng chuyên mục