Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tủ ủ có nhiệt độ và độ ẩm không đổi FAITHFUL HWS-250B

Thông tin mua bán
Mã tin
V418274
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/05/2021
Hết hạn
10/05/2022
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
đạt
Điện thoại
0912161982
Địa chỉ
6 ngõ 23 đình thôn
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm : Tủ Ủ - Xấy – Lắc mẫu vật cho công ty, nhà máy của bạn mà không biết mua ở đâu uy tín, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi - TULA Solution : nhà phân phối và bán các sản phẩm của hãng:  FAITHFUL ( Đài Loan ). Các sản phẩm do TULA Solution phân phối là hàng chính hãng, có chất lượng và giá thành cạnh tranh do TULA Solution nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất , chúng tôi đang là nhà cung cấp cho nhiều công ty, nhà máy khác nhau. Chúng tôi cung cấp đa dạng và hiệu quả, giúp làm giảm tổng chi phí cho quý khách hàng với nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau. Đặc biệt là Công ty sẽ hỗ trợ cho các nhu cầu mua dự án, mua thương mại với mức ưu đãi nhất.

·         Tủ ủ có nhiệt độ và độ ẩm không đổi  FAITHFUL HWS-250B

Hãng SX : FAITHFUL

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá : Liên hệ

Bảo hành: 12 tháng

-       Lưu thông gió bên trong độc đáo, lưu thông gió tuần hoàn quạt làm cho nhiệt độ khoang bên trong đồng nhất.

-       Màn hình LCD lớn, hiển thị nhiều dữ liệu cùng lúc, điều khiển chương trình 30 giai đoạn, di chuyển vòng, vận hành thang, với chức năng tự chẩn đoán vòng lặp và cảnh báo lỗi cảm biến.

-       Cảm biến độ ẩm mới, sử dụng chip SHT11 do SENSIRION Thụy Sĩ sản xuất.

-       Hệ thống điều khiển nhiệt độ PID thông minh, cảm biến PT100 điều khiển nhiệt độ chính xác cao được trang bị, thành phần cảm biến độ ẩm nhập khẩu chính xác và ổn định cao để kiểm soát độ ẩm tự động.

-       Kết cấu cửa kép, bằng kim loại chất lượng cao để quan sát mẫu, cửa ngoài có dải từ tính, đóng mở thuận tiện, độ kín tốt.

-       Chức năng rã đông thông minh đảm bảo thiết bị chạy trong thời gian dài mà không cần rã đông. Bộ giới hạn nhiệt độ độc lập cơ khí tiêu chuẩn cung cấp khả năng bảo vệ kép.

-       Hệ thống tạo ẩm bên trong với các hạt nhỏ, độ ẩm đồng đều tốt, tiêu thụ ít nước và có chức năng báo động khi thiếu nước.

Chi tiết : http://www.tula.vn/modules.php?name=monline&file=sdtc1&_run=viewdetails&lid=2636

Công ty TNHH Giải pháp TULA - Số 6 Ngõ 23 Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel./ Fax: 024.39655633,  Hotline/Zalo : 0912612693,  E-mail: info@tula.vn

Tin đăng cùng chuyên mục