Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

8 loại trà Anh quốc phổ biến nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V430796
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
30/11/2021
Hết hạn
11/12/2024
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Blog Hồng Trà
Điện thoại
0977341346
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết
Bạn có biết người phương Tây thích uống loại trà như thế nào không? Để mình kể cho bạn một câu chuyện!!! Có một lần mình tiếp một anh bạn người An-đô-ra, anh ấy nói rằng ảnh rất mê trà, ngày nào cùng làm một bình trà giữ nhiệt lớn để uống, thế rồi mình mời anh ấy một chén trà Nõn Tôm Thái Nguyên, ảnh hớp một hơi và nhăn mặt nói: “ So Strong!!”. Mặc cho mình chỉ hãm trà trong 30 giây.
 
Lấy làm lạ, theo những gì mình được biết thì người phương Tây rất thích uống trà nóng, đậm và họ thường hãm trà rất lâu từ 3-5 phút, Vậy mà anh Tây này lại đổ gục trước một chén trà Thái Nguyên, nõn tôm mà lại còn hãm 30 giây nữa chứ. Sau một thời gian tìm hiểu thì mình phát hiện ra rằng họ thích trà nhưng chỉ thích những loại ít chát thôi, anh bạn An-đô-ra của mình nói trà thái nguyên có vị “Strong”, ý là nó quá chát.
 
Sau đây sẽ là 8 loại trà mà mình nghĩ sẽ phù hợp, nếu bạn muốn mới trà những người bạn tây của mình. (Đây là 8 loại Trà Anh Quốc rất phổ biến, mà Anh có văn hóa trà khá là lớn nên mình nghĩ chắc là sẽ phù hợp với đại đa số người phương tây).
 
Tin đăng cùng chuyên mục