Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bài 5. Bảng xếp hạng bóng đá cúp C1 - Người hùng của Dortmund lên tiếng sau chiến thắng PSG

Thông tin mua bán
Mã tin
V738569
Giá
2.000.200 VNĐ
Ngày đăng
02/05/2024
Hết hạn
16/05/2025
Xem :
32
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
caphethethao11
Điện thoại
0992345633
Địa chỉ
Quận 7, HCM
Nội dung chi tiết

Bang xep hang cup c1 - Niclas Fullkrug, tiền đạo của Dortmund, đã không giấu nổi niềm vui khi đội nhà giành chiến thắng trước PSG và dành lời cảm ơn đến NHM.

Trận đấu bán kết lượt đi Champions League 2023/24 giữa Dortmund và PSG diễn ra sôi động ngay trên sân nhà của đội bóng Đức. Phút thứ 36, Dortmund đã mở tỷ số nhờ pha lập công của Fullkrug. Trung phong này đã nhanh nhẹn băng xuống sau đường chuyền dài của Schlotterbeck, vượt qua hàng phòng ngự PSG và ghi bàn đẳng cấp, đánh bại thủ môn Donnarumma.

>> Cập nhật thông tin giải bóng đá cúp C1, ket qua cup c1 cùng những tin tức bên lề, bxh thi đấu mới nhất tại Cafe Thể Thao <<

 

Bàn thắng đã tạo ra bước ngoặt cho trận đấu, khiến cho không khí trở nên căng thẳng hơn. PSG đã cố gắng gây áp lực, tìm kiếm cơ hội gỡ hòa nhưng không thành công. Ngược lại, Dortmund cũng đã bỏ lỡ một số cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0.

Kết thúc trận đấu, Dortmund giành chiến thắng 1-0, tạo nên lợi thế nhất định cho họ trước trận lượt về tại Công viên các Hoàng tử. Sau trận, Fullkrug đã chia sẻ:

"Không kHí tại sân vận động thật tuyệt vời. Sự cuồng nhiệt của NHM đã thúc đẩy tinh thần thi đấu của đội nhà. Chúng tôi đã tạo nên một trận đấu tốt và đáng được mở tỷ số. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã trải qua những thời điểm khó khăn.

PSG đã gây ra những áp lực lớn, điều này là không thể tránh khỏi khi đối mặt với một đội bóng hàng đầu. Chúng tôi chỉ mới đi được nửa chặng đường. Vẫn còn 90 phút nữa ở Wembley đang chờ đón chúng tôi."

Tin đăng cùng chuyên mục
Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió  (1716250667)