Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

CÁC CÁCH LÀM ĐẸP ĐÔI MẮT TỰ NHIÊN

Thông tin mua bán
Mã tin
V096730
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/05/2017
Hết hạn
03/05/2018
Xem :
378
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
duongduythao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, là điểm thu hút đặc biệt đối với người đối diện. Một đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn, cuốn hút hơn cả trong công việc lẫn cuộc sống. Vì vậy, chúng ta hay bảo vệ làm đẹp mắt bằng các cách sau.
 
Làm sao để có đôi mắt đẹp và sáng khỏe là điều không hề khó khăn. Không cần phải tốn nhiều thời gian trang điểm cầu kỳ đôi khi gây ra những tác dụng phụ không đáng có.
 
1. Chế độ ăn uống hằng ngày 
 
Ăn nhiều trái cây là cách làm cho đôi mắt đẹp tự nhiên nhất. Các trái cây có nhiều chất xơ & nhiều vitamin sẽ giúp ích rất nhiều cho mắt.
 
Một trong những cách để có đôi mắt đẹp, sáng khỏe mỗi ngày là ăn nhiều trái cây và rau xanh, đặc biệt là các loại trái cây như xoài, dâu, cam..
 
 
Ngoài việc ăn những loại trái cây hay rau xanh, bạn cũng cần bổ sung những loại thực phẩm bổ sung chất cho đôi mắt như: Lòng trắng trứng, gà, gan cá, thịt bò.
 
2. Tránh tiếp xúc quá nhiều với điện thoại, màn hình máy tính
 
Do cuộc sống hằng ngay mà con người dành nhiều thời gian tiếp xúc với các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính gây nhiều chất phóng xạ không tốt cho mắt.
 
Khi làm viêc nên dành một ít thời gian nghĩ ngơi, đi lại & tránh tiếp xúc với các ánh sáng cho chất phóng xạ.
 
 
3. Một số cách để có đôi mắt to đẹp và sáng khỏe hơn
 
Những lưu ý về cách sinh hoạt hằng ngày"
 
– Mỗi sáng thức dậy, dùng tay mát xa nhẹ lên mắt khoảng 5 phút giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn.
 
– Trước khi đi ngủ khoảng 10 phút, uống một cốc nước & mát xa nhẹ.
 
– 1 bí quyết khác giúp đôi mắt của bạn khỏe đẹp hơn là lấy 2 chiếc thìa, để vào tủ lạnh khoảng 10 phút, sau đó lấy ra chườm vào đôi mắt. Như vậy, mắt của bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều đấy nhé!
 
– Hạn chế sử dụng nhiều mỹ phẩm do các mỹ phẩm nếu sử dụng nhiều sẽ ảnh hưởng đến vùng da quanh mắt, gây thâm quầng hoặc da nhăn quanh mắt.
 
Ngoài các cách tự nhiên kia, các bạn có thể làm đẹp thêm cho đôi mắt bằng phương pháp nối mi đẹp tự nhiên với công nghệ hoàn toàn mới.
 
Khi nối mi bằng phương pháp này sẽ giúp mắt khách hàng vốn đã đẹp theo các cách ở trên sẽ trở nên quyến rũ hơn, đẹp hơn rất nhiều.
 
Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây: http://thammytuanh.com/noi-mi/noi-mi-dep.html
 
NƠI NỐI MI RẺ ĐẸP TPHCM
 
Địa chỉ: 175 Nguyễn Thiện Thuật Phường 1 Quận 3
 
Điện thoại: 09.357.888.47
Tin đăng cùng chuyên mục