Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách nhận biết sản phẩm tinh dầu thông đỏ chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V430885
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2021
Hết hạn
02/12/2022
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay việc tìm mua sản phẩm tinh dầu thông đỏ để chăm sóc cho sức khỏe ngày càng tăng cao. Nhằm đáp ứng lại nhu cầu thị trường thì đã xuất hiện nhiều thương hiệu tinh dầu thông đỏ. Việc có quá nhiều nhãn hiệu gây nên khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn nó. Vì vậy, bạn cần phải biết cách nhận biết được đâu là tinh dầu thông đỏ hàn quốc chính hãng.

Cách nhận biết sản phẩm tinh dầu thông đỏ chính hãng

Dưới đây là một số cách để bạn có thể phân biết được sản phẩm mình mua có đúng là hàng chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc hay không?

Nhận diện qua bao bì của sản phẩm

Bất kỳ một sản phẩm tinh dầu thông đỏ nào cũng đều được nhà sản xuất chú trọng vào phần thiết kế bao bì cũng như in logo của thương hiệu. Mỗi logo thương hiệu như Samsung (KSM), Kwangdong, Red Pine,… đều sẽ có những dấu hiệu nhận biết riêng biệt. Có đầy đủ tem, nhãn mác, mã số, mã vạch… để người mua kiểm tra và xác định. Dựa vào những thông tin đó mà ta có thể sử dụng ứng dụng check mã vạch trên điện thoại nhằm kiểm tra hàng chính hãng hay hàng giả.

Nhận biết qua độ hòa tan của sản phẩm

Sử dụng một ít mỡ lợn đông sau đó thì lấy khoảng 1 – 2 viên tinh dầu thông đỏ cho vào. Nếu như thấy tinh dầu bị hòa tan ngay vào mỡ lợn thì có nghĩa là hàm lượng tinh dầu cao. Đồng nghĩa với đó là bạn đã chọn mua đúng sản phẩm tinh dầu thông chính hãng. Ngược lại nếu như nó không tan hoặc tan rất ít thì đó chính là sản phẩm kém chất lượng, là hàng giả.

Nếu không có mỡ lợn thì chúng ta có thể sử dụng miếng xốp polystyrence để thử nghiệm tương tự. Nếu sản phẩm có chất lượng tốt thì nó sẽ hòa tan ngay và ngược lại thì có nghĩa là bạn đã mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nhận biết qua mức giá thành trên thị trường

Để dựa vào giá tinh dầu thông đỏ hàn quốc để biết sản phẩm nào là thật hay giả thì không phải là cách chắn chắn. Tuy nhiên, dựa vào đó thì phần nào chúng ta có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm tinh dầu thông đỏ này. Khách hàng có thể đặt nghi vấn vào những sản phẩm luôn được giới thiệu và quảng cáo là sản phẩm chính hãng, chất lượng nhưng có giá bán thấp hơn giá thị trường.

Với những cách nhận biết hàng thật giả, hàng chính hãng hay hàng kém chất lượng đơn giản và chính xác mà chúng ta có thể dễ dàng thực hiện trên, VHP Group hi vọng có thể giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về loại sản phẩm tinh dầu thông đỏ chất lượng này.

Tin đăng cùng chuyên mục