Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chữa rụng tóc sinh học có hiệu quả không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V127593
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2017
Hết hạn
22/12/2018
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
hong anh
Điện thoại
19006466
Địa chỉ
190 Trường Chinh
Nội dung chi tiết

Tình trạng rụng tóc nhiều không mọc lại khiến nhiều người lo lắng sợ mình sẽ mắc bệnh hói đầu.

1/ Chữa rụng tóc sinh học có hiệu quả không chuyên gia giải đáp

Chuyên gia chuyên khoa trị rụng tóc – Thành viên Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS nhận định: “Trị rụng tóc công nghệ sinh học là bước cải tiến đột phá trong điều trị rụng tóc mang tới hiệu quả cao lại tuyệt đối an toàn. Phương pháp này sử dụng các dưỡng chất sinh học cấy vào da đầu kích thích nang tóc phát triển và tóc khỏe mạnh hơn. “

Chữa rụng tóc công nghệ sinh học được Cục dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận hiệu quả và an toàn cho người dùng. Các bác sĩ sử dụng thiết bị điện di Mesotherapy phát ra các xung điện từ kích thích phản ứng vật lý vào lỗ chân lông. Chỉ chưa đầy 2 giây, đã có 650 – 800 lỗ chân lông được mở ra giúp cho dòng điện từ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất vào nang tóc, kích thích đẩy nhanh quá trình mọc tóc.

Chữa rụng tóc sinh học có nguy hiểm không, có hiệu quả không

Công nghệ sinh học trị rụng tóc hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối

Bên cạnh đó, sản phẩm sinh học được cấy vào da đầu sẽ kích thích định hướng cho nang tóc phát triển và giúp các tế bào tóc già cỗi trở nên khỏe mạnh làm cho tóc mọc nhanh và dày hơn, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.

2/ Những mối nguy hiểm khi trị rụng tóc thường gặp

Đa phần các loại bệnh trị rụng tóc đều sử dụng những loại thuốc hóa chất tác động trực tiếp vào vùng da đầu. chua rung toc co hieu qua khong. Bạn cũng rất dễ dàng để tìm cho mình 1 nguyên liệu để điều trị căn bệnh rụng tóc này – tuy nhiên chúng cũng tiềm ẩn những nguy có khiến da đầu gặp nguy hiểm biến chứng như:

– Mái tóc rụng nhiều hơn trước và không có dấu hiệu hồi phục.

– Dị ứng mẩn đỏ và có cảm giác ngứa ngáy khó chịu vùng da đầu.

– Nặng nhất là tình trạng lở loét phải dùng tới thuốc kháng sinh để điều trị chấm dứt hoàn toàn hiện tượng này.

Chữa rụng tóc sinh học có nguy hiểm không, có hiệu quả không 2

Những hiện tượng dị ứng thường gặp phải khi điều trị rụng tóc sai phương pháp

Tuy nhiên, để biết trị rụng tóc có nguy hiểm không? còn phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn thực hiện. Vì ngoài công nghệ, tay nghề bác sĩ cũng rất quan trọng, tuy không phẫu thuật nhưng trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học đòi hỏi sự tỉ mỉ, độ chính xác cao.
chữa rụng tóc sinh học có nguy hiểm không? Nhất là khi trên thị trường thẩm mỹ hiện nay nhiều cơ sở không được cấp phép, kém uy tín cũng đưa ra gói dịch vụ trị rụng tóc với những lời quảng cáo hấp dẫn. Có không ít trường hợp gặp biến chứng sau khi điều trị tại những cơ sở này.

Bạn có thể chọn công nghệ trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín được bộ y tế cấp phép như Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với nhiều ưu điểm nổi trội không hề gây ra bất cứ biến chứng hay nguy hiểm trong quá trình thực hiện.

Chữa rụng tóc sinh học có nguy hiểm không, có hiệu quả không 3

Trị rụng tóc công nghệ sinh học tại BVTM Kangnam

Các dưỡng chất được truyền vào nang tóc được các bác sĩ khéo léo chiết tách từ trong máu của chính khách hàng nên có độ tương thích cao, không gây kích ứng hay để lại bất kỳ biến chứng nào. Đồng thời, với kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ tại BVTM Kangnam sẽ giúp bạn có một kết quả như ý, nhanh chóng. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện làm đẹp bằng phương pháp này tại Kangnam.

3/ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, địa chỉ uy tín trị rụng tóc an toàn

Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng 2 phương pháp trị rụng tóc rất hiệu quả đó là phương pháp cấy tóc và trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học. Hai phương pháp trị rụng tóc tmv kangnam này đều cho hiệu quả điều trị cao tuy nhiên đối tượng điều trị của hai phương pháp này không giống nhau.

Đối tượng áp dụng công nghệ chữa rụng tóc sinh học:

– Những người bị rụng tóc ở mức độ vừa phải

– Muốn có mái tóc dày và đẹp hơn

– Thích hợp cho cả nam và nữ

– Trị rụng tóc an toàn, không có phản ứng phụ ngoài mong muốn.

Đối tượng áp dụng cấy tóc:

– Những người rụng tóc quá nhiều dẫn đến hói đầu

– Phù hợp cho cả nam và nữ

– Kết quả duy trì dài lâu, không cần nghỉ dưỡng, không gây phản ứng phụ ngoài mong muốn.

Chữa rụng tóc sinh học có nguy hiểm không, có hiệu quả không 4

Kết quả sau khi điều trị rụng tóc tại BVTM Kangnam

 

Tin đăng cùng chuyên mục