Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung Cấp Đất Màu Trồng Cây Xanh Thảm Cỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V433687
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
15/01/2022
Hết hạn
31/01/2022
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Đầu Thị Lan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với nhu cầu sử dụng trong các công trình cảnh quan ,đất trồng là một hạng mục không thể thiếu và dường như nó trở nên quan trọng hơn hết.

Đất màu trồng cây rất cần thiết trong việc bổ sung lượng dinh dưỡng lớp mặt trước khi thi công cảnh quan. Đất màu có nhiều loại bạn cần tìm đúng nhà cung cấp và giải quyết vấn đề giúp bạn .

Chúng tôi Phú Quốc Dragon Chuyên trồng cỏ công trình tại Đồng Nai, trồng cỏ công trình tại Bình Dương, Trồng cỏ tại Phú Quốc, thảm cỏ sân vườn Đồng nai, trồng cỏ tại Tp.HCM , Chuyên cung cấp đất màu trồng cây hỗ trợ thi công các công trình tại Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Phú Quốc. 

VẤN ĐỀ CỦA BẠN VỀ ĐẤT TRỒNG CÂY

Mua đất màu ở đâu nhanh nhất ?

Nhà cung cấp đất màu trồng cây nào có giá cả hợp lý nhất ?

Số lượng mua đất màu ít có được cung cấp hay không ?

Loại đất bạn mua có được đảm bảo là đất tốt hay không ?

Nguồn gốc đất như thế nào và cần mua bao nhiêu là đủ ?

Đặt hàng bao lâu thì có hàng và cách thanh toán như thế nào ?     

CÔNG TY PHÚ QUỐC LANDSCAPE SẼ GIÚP BẠN

 Phú Quốc Landscape đảm bảo giao hàng nhanh nhất nếu đặt hàng và thông báo giao đất màu trước 1 ngày ,kể cả những ngày mưa chúng tôi cũng có phương án sắp xếp kịp tiến độ cho bạn.

 Phú Quốc Landscape không đảm bảo sẻ là giá rẻ nhất thị trường cho bạn nhưng đảm bảo bạn sẻ có mức giá hợp lý nhất cho chi phí thi công và vận chuyển đất màu tùy vào khu vực trong thành phố .Nếu khoảng cách xa đương nhiên giá sẻ cao hơn một chúc và gần hơn giá sẻ tốt hơn cho bạn.

 Phú Quốc Landscape không ngại cung cấp đất màu trồng cây với số lượng ít. Thông thường xe nhỏ nhất có thể cung cấp cho bạn trong thành phố HCM, Đồng Nai, Bình Dương là xe 4-5 m3 .Cho dù là ít như thế chúng tôi vẫn chuyển hàng đất màu đến tận nhà bạn .

 Với số lượng cung cấp nhiều hơn cho các công trình giá sẻ tốt hơn và số lượng không bị hụt nếu bạn chủ động đặt hàng trước cho Phú Quốc Landscape chuẩn bị .

 Loại đất màu cung cấp của Phú Quốc Landscape có 2 loại chính : đất Long Khánh Đồng Nai và đất đen Củ Chi .Cả 2 loại này đều là đất tốt để trồng cây cho công trình cảnh quan với độ hữu cơ cao và bền bỉ dinh dưỡng sử dụng lâu dài .

 Phú Quốc Landscape đảm bảo về qui cách đất trồng hoàn toàn tơi xốp và độ phì cao .

Bạn lo lắng nguồn đất cung cấp và số lượng của bạn mua như thế nào là đủ cho công trình của bạn.Công ty Phú Quốc Landscape sẽ co nhân viên tư vấn và giúp bạn vấn đề này cũng như giao hàng và hướng dẫn bạn kiểm tra số lượng cách san gạt .

 Bạn chỉ cần gọi điện và đặt hàng trươc 1 ngày và hôm sau bạn sẻ nhận ngay những xe đất cần thiết.Cách thanh toán linh hoạt cho những khách hàng quen thuộc với khách hàng mới vui lòng chuyển đạt hàng trước khi được giao hàng lần đầu

 Chúng tôi Phú Quốc Landscape chuyên cung cấp trọn gói các dịch vụ cảnh quan như thiết kế cảnh quan sân vườn, thi công cảnh quan, chăm sóc bảo dưỡng cảnh quan,  Cung cấp cỏ lá gừng , Cung cấp cỏ nhung nhật , Trồng cỏ công trình , Cây xanh công trình, Cây xanh văn phòng ,Thiết kế cảnh quan, Cung cấp cây xanh, cung cấp vật tư cây xanh, Cho thuê cây xanh, Bán cây xanh các loại với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Phú Quốc Landscape đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về cảnh quan xanh đẹp, giá trị bền vững cùng thời gian

CÔNG TY TNHH TMDV PHÚ QUỐC DRAGON

Văn phòng chính : Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Chi nhánh: 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Mobile    : 0937.382.936

Hotline   : 0907.732.936 (GĐ)

Email     : landscape.phuquocdragon@gmail.com

Website : http://baoduongcanhquan.com

Tin đăng cùng chuyên mục