Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đặc điểm nổi bật của gối massage hồng ngoại loại 6 bi

Thông tin mua bán
Mã tin
V110118
Giá
490.000 VNĐ
Ngày đăng
29/08/2017
Hết hạn
31/10/2017
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Bình An Mart
Điện thoại
0989256645
Địa chỉ
Số 2 đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Mễ Trì, Từ Liêm,Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

Gối massage hồng ngoại loại 6 bi


Những cơn đau nhức khó chịu do làm việc quá sức hay do tuổi già gây ra, nó ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bản thân. Bạn không thể làm những việc mình thích do cơn đau kéo dài, tê liệt, mệt mỏi và cũng không có ai dành nhiều thời gian để đấm bóp. Vì vậy, qua bài viết dưới đây Bình An Mart xin giới thiệu cho các bạn về loại sản phẩm mới nhất hiện nay, gối massage hồng ngoại loại 6 bi hay còn được gọi phổ thông mà người cao tuổi biết được đó là gối mát xa. 
 

Một số nước đã và đang phát triển, vì nhu cầu quá tiện nghi khiến con người mắc chứng bệnh lười vận động làm cơ thể trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống, uể oải, các cơ chân tay, lưng, gáy, vai,.. bắt đầu có dấu hiệu thoái hóa kém linh hoạt. Bạn sẽ không còn lo lắng nữa vì đã có gối massage hồng ngoại loại 6 bi sẽ giúp bạn giải tỏa cơn đau khó chịu đó dù bạn ở bất kỳ lứa tuổi, giới tính, hay những người bận rộn về thời gian và mang lại bạn có một tinh thần tốt sau khi sử dụng. Kết hợp với việc sử dụng đúng cách, đúng lúc, đúng chỗ và đúng vị trí thì gối massage hồng ngoại sẽ đem lại có bạn hiệu quả đáng ngờ nhất.
 

Gối massage hồng ngoại loại 6 bi được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi.
 

Thông tin chi tiết:


Công suất: 22W

Nguồn điện: 200V - 50 Hz

Màu sắc: Tím

Chất liệu: PU da

Chức năng vật lý trị liệu: điều trị từ hồng ngoại

Bảo hành: 36 tháng
 

Hướng dẫn sử dụng gối massage hồng ngoại loại 6 bi

 

Bỏ gối massage hồng ngoại loại 6 bi ra ngoài và cắm điện, bật công tắc nguồn, sau đó bạn chọn chế độ nhiệt hồng ngoại tuyến rồi đặt vào vị trí mình khó chịu, rất đơn giản phải không nào. Không quá cầu kì, không nhiều trình tự và đặc biệt bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi không ảnh hưởng đến hoạt động xung quanh.
 

Công dụng của gối massage hồng ngoại loại 6 bi

 


Máy massage hồng ngoại loại 6 bị mới nhất năm 2017.
Gối hoạt động trên hệ thống 6 viên bi được làm bằng silicon xoa bóp, massage, kết hợp với đèn hồng ngoại với nhiệt độ êm dịu và cơ chế hoạt động xoay tròn của viên bi. Ngoài ra, máy có các chế độ tùy chỉnh khác nhau về chuyển động xoay của bi như các bài tập ấn, xoay tròn, day ấn và đảo chiều liên tục. 

Nhờ kiểu dáng nhỏ bé tiện dụng có thể mang đi bất cứ đâu nhưng công dụng thì vô cùng hiệu quả có thể giúp bạn không cần phải thường xuyên tập thể dục và căng thẳng tinh thần do mệt mỏi của công việc của những nhân viên văn phòng hay ông bà đã già các chất trong cơ thể biến đổi và giảm sút nhiều dẫn đến đau nhức. Khi bạn biết cách sử dụng đúng chỗ bạn sẽ nhận được một hiệu quả quá sức tưởng tượng giúp bạn giảm ngay cơn đau nhức cơ, mệt mỏi và phục hồi năng lượng. Hơn nữa với hoạt động xoay tròn liên tục một chỗ giúp máu lưu thông, các tụ máu đông bị mắc kẹt và giúp thư giãn các cơ bắp căng thẳng ở các bộ phận khác nhau.

 
 

Dòng gối massage hồng ngoại loại 6 bi  dùng được trên ô tô, tại nhà riêng, văn phòng làm việc hoặc mang theo khi đi công tác xa nhà. Giúp bạn xua tan mệt mỏi khi làm việc liên tục trước máy tính và ngồi trên xe ô tô lâu và chúng tôi chắc chắn một điều bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, thư thái hơn rất nhiều lần.

 

Xem thêm: Thư giãn cùng gối massage hông ngoại loại 6 bi

Tin đăng cùng chuyên mục