Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ bốc xếp tại khu công nghiệp Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V438769
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2022
Hết hạn
11/05/2023
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
cuzing
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ bốc xếp tại khu công nghiệp Đà Nẵng nhanh tiết kiệm thời gian và chi phí đang được nhiều Quý doanh nghiệp tin tưởng sử dụng một cách lâu dài.

Thực hiện việc bốc xếp hàng hóa trong khu công nghiệp là việc tốn khá nhiều thời gian và công sức, nếu chúng ta chưa có kinh nghiệm về lĩnh vực này thì sẽ gặp không ít khó khăn, đặc biệt là với việc bốc xếp số lượng hàng hóa lớn cần năng lực về nhân công và máy móc phù trợ trong công việc.

Quý doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ của Gia Hưng Phúc để thực hiện bốc xếp tại khu công nghiệp Đà Nẵng nhanh chóng và hạn chế tốn thời gian nhé.

Gia Hưng Phúc trân trọng cảm ơn các Quý doanh nghiệp tại Đà Nẵng mà Gia Hưng Phúc đã, đang có cơ hội hợp tác.

Chúng tôi hân hạnh phục vụ các Quý doanh nghiệp tại Đà Nẵng, nhất là trong các khu công nghiệp với số lượng hàng hóa lớn, thường xuyên một cách tốt nhất.

Giới thiệu Dịch vụ bốc xếp tại khu công nghiệp Đà Nẵng

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực này nhiều năm, chúng tôi có thể đảm trách mọi khía cạnh liên quan đến công việc này một cách trọn gói hoặc theo hợp đồng theo ngày/tuần/tháng.

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói an toàn, tiết kiệm

Quá trình bốc sếp sẽ tốn khá nhiều công sức, thời gian cũng như đòi hỏi nhiều phương tiện chuyên dụng phụ trợ khác.

Giờ đây việc này trở lên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian hơn khi bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của dịch vụ bốc xếp trọn gói trong khu công nghiệp tại Đà Nẵng.

Gia Hưng Phúc sẽ cung cấp toàn bộ phương tiện hỗ trợ khuân vác, tháo dỡ cùng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chuyển văn phòng Đà Nẵng hỗ trợ bốc xếp, đóng gói và bốc xếp một cách khoa học.

Đảm bảo sắp xếp hàng hóa vào kho đúng như yêu cầu mà Quý khách hàng mong muốn. Bạn sẽ chẳng cần lo lắng xem phải bố trí bao nhiêu nhân công bốc xếp, thuê bao nhiêu máy móc để thực hiện.

  • Gia Hưng Phúc sẽ tư vấn và lên phương án, kế hoạch bốc xếp trong khu công nghiệp cho quý khách một cách khoa học, hiệu quả
  •  Hàng hóa của Quý doanh nghiệp sẽ được bốc xếp một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức
  • Quy trình chất lượng nghiêm ngặt, tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát
  • Đội ngũ được đào tạo bài bản, có đầy đủ những kỹ năng chuyên nghiệp, có khỏe tốt, ý thức kỷ luật cao và đầy trách nhiệm, nhiệt tình, không ngại khó khăn và mệt mỏi, làm việc siêng năng và chịu khó.
  • Thực hiện theo đúng thời gian yêu cầu của quý khách, bất kể là ngày hay đêm
  • Hàng hóa được bốc xếp cẩn thận, an toàn, nếu xảy ra hư hỏng, đổ vỡ, hư hại hàng hóa, Gia Hưng Phúc cam kết bồi thường thiệt hại cho Quý khách.
  • Giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí tối đa cho quý khách, đặc biệt là có chi phí tốt nhất với Quý doanh nghiệp có mong muốn hợp tác lâu dài.

Đảm bảo nhân lực và thiết bị phụ trợ thực hiện công việc

Bốc xếp trong khu công nghiệp có nghĩa với việc GHP sẽ phải chuyển một khối lượng lớn hàng hóa, đồ đạc gồm các loại máy móc, các nguyên vật liệu thậm chí cả những mái che hay khung nhà xưởng.

Do vậy chúng tôi phải đảm bảo có đầy đủ nhân lực để thực hiện tốt công việc.

Đảm bảo phương tiện hỗ trợ vận chuyển, tháo dỡ, sắp xếp hàng hóa

Thường hàng hóa, máy móc, nguyên liệu của các công ty trong khu công nghiệp rất nặng do đó thường cần đến những phương tiện chuyên dụng như máy nâng, xe cẩu, ô tô tải trọng tải lớn…

Gia Hưng Phúc có đầy đủ những phương tiện này vì thiếu những phương tiện hỗ trợ này sẽ làm cho quá trình bốc xếp tốn nhiều thời gian hơn.

Tiết kiệm thời gian với phương án & kế hoạch bốc xếp tối ưu

Công việc bốc xếp trong khu công nghiệp trọn gói rất tốn công sức và đòi hỏi lượng thời gian khá cao, vì vậy để bốc xếp được khối lượng lớn các hàng hóa, vật liệu, máy móc, tháo dỡ, bốc xếp lên xe, bốc dỡ xuống tại nơi mới, chúng tôi có phương án bốc xếp ngay từ đầu để đảm bảo công việc được suông sẻ.

Đảm bảo an toàn trong lúc bốc xếp

- Đồ đạc cần bốc xếp khá nhiều và cồng kềnh, đòi hỏi chúng ta phải biết cách sắp xếp, tháo dỡ. Việc bốc xếp tùy theo loại hàng hóa còn yêu cầu bê vác nặng, tháo gỡ khá nguy hiểm. Nếu những người không có kinh nghiệm làm sẽ dễ bị ngã, gặp nạn khi thực hiện việc này.

- Gia Hưng Phúc biết cách sắp xếp, vận chuyển đồ đạc trong khu công nghiệp bằng phương án an toàn khi thực hiện.

Quy trình thực hiện bốc xếp hàng hóa trong khu công nghiệp tại Đà Nẵng

Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn

Gia Hưng Phúc sẽ tiếp nhận thông tin từ Quý khách qua hotline/zalo 0919102252, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể trước khi tiến hành báo giá cho Quý khách.

Khảo sát, báo giá theo lên kế hoạch bốc xếp

- Gia Hưng Phúc đến Quý công ty để trực tiếp khảo sát, xem xét số lượng hàng hóa và dự kiến thời gian hoàn thành công việc

- Nếu quý khách có yêu cầu cụ thể về số lượng nhân lực, chúng tôi sẽ gửi đội ngũ công nhân tới theo yêu cầu.

- Lắng nghe các yêu cầu khác của Quý khách

- Tiến hành gửi báo giá để Quý khách tham khảo  

- Nếu Quý khách đồng ý với thỏa thuận trong hợp đồng, Gia Hưng Phúc tiến hành ký kết hợp đồng với Quý khách hàng trước khi bắt đầu công việc.

Thực hiện công việc bốc xếp theo hợp đồng

Đội ngũ Gia Hưng Phúc tiến hành công việc theo hợp đồng một cách nhanh chóng:

  • Theo thời gian Quý khách yêu cầu, đội ngũ nhân công bốc xếp tại Đà Nẵng nhanh chóng đến địa điểm thực hiện công việc
  • Thực hiện theo kế hạch bốc xếp, đảm bảo an toàn và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian công sức
  • Hàng hóa sẽ được đóng gói cẩn thận bằng vật liệu chuyên dùng và chú thích rõ ràng
  • Hàng hóa sẽ được sắp xếp theo cùng chủng loại hoặc vị trí trước đó và có ghi chú
  • Hàng hóa sẽ được bốc xếp một cách cẩn thận, nhanh chóng và đảm bảo an toàn, tuyệt đói không xảy ra thiệt hại
  • Hàng hóa lớn, khó bốc xếp sẽ được hỗ trợ bởi các thiết bị, phương tiện chuyên dụng
  • Quý khách sẽ đồng kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa cả trong và sau khi thực hiện công việc.

Hoàn thành công việc, thanh lý hợp đồng

- Sau khi hoàn thành công việc, Gia Hưng Phúc sẽ cùng Quý khách kiểm tra hàng hóa trước khi tiến hành bàn giao và thanh lý hợp đồng.

- Quý khách sẽ kiểm tra lại toàn bộ hàng hóa, nếu có xảy ra hư hại, đổ vỡ, Gia Hưng Phúc cam kết bồi thường theo hợp đồng.

Với dịch vụ bốc xếp trong khu công nghiệp tại Đà Nẵng của Gia Hưng Phúc Quý doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm về công việc được an toàn và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

 

Tin đăng cùng chuyên mục