Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giới thiệu sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal Korean Red Pine

Thông tin mua bán
Mã tin
V431145
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2021
Hết hạn
07/12/2022
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tinh dầu thông đỏ hàn quốc để khách hàng lựa chọn. Trong số những sản phẩm chính hãng, chất lượng thì luôn tồn tại những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Để giúp quý khách hàng không phải mất thời gian tìm kiếm thương hiệu chất lượng và an toàn, bài viết xin được giới thiệu đến bạn đọc một thương hiệu uy tín và đã được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Giới thiệu sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal Korean Red Pine

Như đã biết thì sản phẩm này có thành phần tự nhiên được chiết xuất từ lá của cây thông đỏ. Giống cây này chỉ được phân bổ tại vùng có khí hậu ôn đới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,… trong đó tại Hàn Quốc được ưu chuộng hơn cả. Ngay từ thời xa thì thông đỏ cũng đã được dùng như một phương thuốc quý giúp bổ huyết, lưu thông máu tốt hơn.

Trong thành phần của nhựa thông đỏ được ép từ lá có chứa nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe. Những chất này rất tốt cho các người mắc các vấn đề về tim mạch và huyết áp. Không những thế, tinh dầu thông đỏ hàn quốc 180 viên còn được các chị em sử dụng để làm đẹp, níu giữ tuổi thanh xuân. Dùng để làm mờ tàn nhang, trị mụn và nám giữ cho làn da được mềm mịn và săn chắc.

Sản phẩm được chính phủ Hàn Quốc bảo hộ tại thị trường Việt Nam nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì về chất lượng.

Vậy mua tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Những công dụng của sản phẩm này đã được khoa học chứng minh hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần phải mua được sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn và phát huy được tối đa hiệu quả của sản phẩm. Địa chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo đó là công ty VHP Group – một đơn vị chuyên cung cấp dòng sản phẩm tinh dầu thông đỏ hàn quốc chính hãng.

Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất, nhập khẩu sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine được công ty nhập khẩu chính hãng trực tiếp của công ty sản xuất và được bảo trợ bởi tập đoàn Samsung. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng sản phẩm tinh dầu thông đỏ chính ngạch với đầy đủ giấy tờ chứng minh. Nếu có bất kì thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm tinh dầu thông đỏ, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP

Cơ sở 1: Số 78 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà nội, Việt Nam.
Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.
Hotline: 0243 3373 8899
Tư vấn: 1900 8888 56

Tin đăng cùng chuyên mục