Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Huobi là gì? đánh giá sàn tiền ảo Huobi

Thông tin mua bán
Mã tin
V410859
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/12/2020
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Huobi là một đại lý phân phối Bitcoin và tiền tệ kỹ thuật số hàng đầu của Đông Nam Á cũng như trên thế giới (Top 3 thế giới).

Trước đây đơn vị nhắm mục đích chính yếu vào thị trường Trung Quốc, nhưng sau khi đất nước này thắt chặt quy định với các sàn giao dịch thì Huobi đã chuyển sang thị trường toàn cầu.

từ khúc này tới hết bài, mình sẽ chỉ review sàn tiền ảo Huobi thôi nhé!

OK! cộng mình xem qua một số ưu, điểm yếu của sàn Huobi nào.

mặc dầu Huobi đã cắt giảm rộng rãi tính năng do sức ép từ lệnh cấm, nhưng nó vẫn sở hữu lượng mua bán rất to.

Hiện tại, theo Báo cáo của CoinMarketCap, Huobi đang xếp hạng thứ 14 theo tổng khối lượng trao đổi 24 giờ qua (khoảng $815,155,888).

Và tại Việt Nam, HBG là đại lý phân phối rộng rãi với nhà đầu cơ Việt, chỉ xếp sau Binance.

Sàn Huobi tương trợ những coin và thị phần nào?

thời khắc Blog tiền ảo viết bài Hướng dẫn nạp tiền sàn Huobi này, thương lượng sàn Huobi đang hỗ trợ khoảng trên 400 coin và Token khác nhau

một số coin và Token có khối lượng trao đổi lớn nhất trên Huobi có thể nhắc đến như: Bitcoin (BTC), Huobi Token (HT), Ethereum (ETH), TRON (TRX), Litecoin (LTC), Ripple (XRP),..

Với thị trường thương lượng thì Huobi hỗ trợ 5 thị trường chính là: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), Huobi Token (HT), và HUSD (Một StableCoin Mới của Huobi).

Update 08/2019: Huobi hiện tại cũng đã tương trợ cho tìm coin bằng thẻ visa, và mastercard (Fee rất cao khoảng 3-5%).

giả dụ muốn tậu coin rẻ, Blogtienao khuyến khích bạn dùng nền tảng OTC, chi tiết và cách đàm phán trên OTC

các Về ưu điểm Của Huobi Global mà bạn nên biết

Huobi Prime

Đây là một trong các điểm chú ý mà tôi đã dành riêng 1 khoảng nhỏ để viết về nó, đấy là đầu tư IEO trên Huobi Prime

Có tức là tham gia sắm 1 coin nào ấy sắp sửa bán trên Huobi Prime, nếu bạn sắm thành công, tài sản của bạn có thể XXX rất nhanh.

ví như các bạn chưa rõ nó là gì, thì hãy thử đọc qua các khái niệm của chúng tôi ở những bài viết dưới:

Trải qua rất nhiều kỳ và rút kinh nghiệm sửa, Huobi đã thông báo về quy luật tham gia Prime mới tương đối là ổn.

Với luật mới, người nào tham gia đầu cơ thì đều có thể tìm thành công IEO chứ chẳng hề tranh giành như cũ. Và tỷ lệ mua sẽ đa dạng hơn nếu bạn nắm giữ rộng rãi HT hơn.

các người dùng đã bỏ thăm cho Dự án thắng lợi, sẽ được sắm token Công trình với gía thấp hơn 50% so với giá trị thị trường của chúng.

Hơn nữa, 10 các bạn may mắn trong số các các bạn HT tham dự đã bỏ thăm cho Công trình thắng lợi sẽ được đổi hầu hết phiếu bầu HT của họ sang token của Công trình.

những người mua khác sẽ được cung ứng số lượng token Công trình theo tỷ lệ phiếu bầu HT”

Do gần như các Dự án FastTrack và Prime đều cải thiện giá gấp ba (x3) – Gấp Năm (x5) trở lên. Nên sức độ nóng của Huobi Global và HT chẳng thể tranh cãi.

Chi tiết về FastTrack bạn có thể xem tại đây.

đàm phán Ký QUỸ

Cũng như các đại lý phân phối khác, Margin là thiên hướng và là sản phẩm chẳng thể thiếu của Huobi, Hiện tại Huobi tương trợ cực nhiều các coin không giống nhau với đòn bẩy lên đến 5X

giao kèo giao dịch (Huobi DM)

Đây là nền tảng thương lượng ngày mai, ngành nghề này ít ai ở Việt Nam quan tâm, Chính vì thế Blogtienao sẽ cập nhật sau nhé.

Sàn Huobi có lừa đảo (scam) không?

Tính đến thời khắc này thì Huobi chưa từng có vụ lừa đảo (scam) nào và cũng chưa có phàn nàn nào của những nhà đầu tư về trường hợp này.

tuy vậy, trong quá khứ đã từng có thông tin cho rằng sàn Huobi bị hacker tấn công và ăn cắp đi 12.000 BTC, nhưng thông báo này vẫn chưa được xác nhận.

Và điểm đặc trưng là họ có quỹ bảo hiểm trong những trường hợp này, Như vậy nên tiền của nhà đầu tư sẽ được bảo hiểm và sẽ không bị mất.

Lời kết

Trên đây là bài viết “Huobi là gì? Đánh giá sàn tiền ảo Huobi” Hy vọng sẽ giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan về sàn Huobi đang nổi này. cá nhân mình thấy sàn Huobi tương đối ok, Mọi chi tiết bạn có thể kiếm tìm trên trang của Blogtienao hoặc inbox chúng tôi ví như có bất kỳ nghi vấn hay nghi vấn nào.

tham khảo thêm về kiếm tiền ảo tại

nạp tiền sàn Huobi

Tin đăng cùng chuyên mục