Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Internal Links và External Link là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V575633
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/09/2023
Hết hạn
09/09/2024
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Jethro Van
Điện thoại
0982144503
Địa chỉ
Lot T2-1.2, Road D1, Hi-Tech Park, Tan Phu Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City 70000
Nội dung chi tiết
Chúng ta đã có rất nhiều bài viết nói về Internal Links (hay còn gọi là Liên kết nội bộ). Nói ngắn gọn, Internal Link là các liên kết đi từ một trang trên một miền đến một trang khác trên cùng một tên miền. Chúng thường được sử dụng trong điều hướng chính. 
 
Liên kết nội bộ hữu ích nhất cho việc thiết lập kiến ​​trúc trang web và truyền tải (URL cũng rất cần thiết). Vì lý do này, phần này là về xây dựng một trang web thân thiện với kiến ​​trúc SEO với các liên kết nội bộ.Những loại liên kết này rất hữu ích vì những lý do:
 
– Chúng cho phép người dùng điều hướng một trang web.– Chúng giúp thiết lập hệ thống phân cấp cho trang web nhất định.
– Họ giúp truyền bá nước trái cây liên kết (quyền lực xếp hạng) quanh các trang web.
– Xây dựng liên kết nội bộ: Phương pháp tốt nhất để tăng xếp hạng tìm kiếm
 
External Link và Internal Link: sự khác biệt là gì?
 
External Links chỉ từ một tên miền đến miền hoàn toàn riêng biệt. Chúng có thể là liên kết từ trang web của bạn tới một trang web khác để cung cấp thông tin bổ sung cho độc giả, hoặc chúng có thể là liên kết từ trang web của bạn tới một chương trình liên kết. Liên kết từ các trang web khác vào trang của bạn cũng có thể được gọi là các liên kết bên ngoài, mặc dù thuật ngữ được ưa thích là các liên kết “xem thêm”; “đi đến”; hay đại loại là những từ như vậy, để phân biệt chúng với các liên kết bạn đã thêm vào trang của riêng bạn kết nối với các trang web khác.
 
Internal Link chỉ trỏ trong trang web hoặc miền cụ thể của riêng bạn. Thanh trình đơn ở đầu trang của bạn bao gồm liên kết nội bộ. Liên kết từ các trang trên trang web của bạn đến trang liên hệ của bạn là một ví dụ đơn giản về liên kết nội bộ.
 
Để khuyến khích liên kết vào trang web của riêng bạn, hãy thêm nội dung phong phú, có liên quan vào trang web của bạn. Phát triển một chương trình tiếp cận rộng; cung cấp cho khách đăng trên các trang web khác trong niche của bạn để đổi lấy một liên kết vào trang web của riêng bạn. Các cách khác để khuyến khích các External Link và Internal Link vào trang web của bạn bao gồm thêm các thông tin liên kết được nhúng vào với mã HTML có thể được sao chép và sử dụng trên các trang web khác, yêu cầu trực tiếp cho quản trị web để thêm liên kết và nhiều hơn nữa .
Tin đăng cùng chuyên mục