Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kiểu Nhà Đẹp 2 Tầng 5x15m Ấn Tượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V418658
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/03/2022
Hết hạn
18/05/2023
Xem :
528
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
xaydungdatthu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kiểu nhà đẹp 2 tầng 5x15m là một trong giải pháp tối ưu cho hộ gia đình đang có nhu cầu xây nhà với diện tích xây dựng có hạn. Cùng Đất Thủ tìm hiểu lý lo tại sao Anh chị nên lựa chọn mẫu nhà đẹp 2 tầng này, và các thiết kế nhà đẹp hai tầng 5x15m được những kiến trúc sư đánh giá cao nhé!

04 Ưu Điểm Vượt Trội Của Kiểu Nhà Đẹp Hai Tầng 5x15m

Mức Giá thiết kế phù hợp

Có thể thấy phương án trước nhất để quyết định chọn nhà đẹp 2 tầng chính là mức giá bỏ ra để hoàn thiện căn nhà. Chủ nhà sẽ dễ dàng kiểm soát được mức giới hạn và dự trù được những khoản phát sinh trong tiến trình triển khai.

Mẫu nhà 2 tầng đẹp 5x15m

Các mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x15m thường có khoản giá thi công dao động từ 1 tỷ – 1,3 tỷ đồng. Riêng các mẫu nhà theo thiết kế tân cổ điển thì mức giá có thể tăng thêm 2% – 3% so với mức phí thông thường.

Xem thêm: Thiết Kế Nhà 1 Trệt 1 Lầu Đẹp 2022

Bố trí tính năng linh hoạt

Nhà phố đẹp 5x15

Với diện tích này, Đất Thủ gợi ý về bố trí mặt bằng công năng như sau:

  • Phần trệt: phòng khách, bếp, một phòng ngủ. Nếu gia đình Anh chị có người lớn tuổi thì có thể sinh sống thuận tiện ở tầng trệt.
  • Tầng 2: phụ thuộc theo nhu cầu, chủ nhà tận dụng được 1 phần diện tích dành cho nơi thờ cúng cùng 2 phòng ngủ diện tích lớn. Còn với mộtt số nhà không cần không gian để thờ cúng thì có hai 3 phòng ngủ với diện tích tương đối rộng.

Nhà phố mặt tiền 5m được xem là nhà có diện tích tương đối lớn. Tuy nhiên việc phân chia các không gianở như thế nào cho phù hợp, tối ưu lại là câu hỏi mà hầu hết Gia chủ đang có nhu cầu làm nhà đều muốn biết.

Xem thêm: Thiết Kế Nhà 2 Tầng 6x15m Cho Vợ Chồng Trẻ

Đơn giản, tinh tế từ ngoại thất đến nội thất

Thông thường những kiểu nhà hai tầng sẽ được các nhà phong cách với lối đơn giản nhằm tối ưu diện tích và tạo không gianở rộng nhất cho các thành viên. Việc lựa chọn và bố trí những vật dụng nội thất cũng thể hiện thiết kế cá nhân của từng gia chủ.

Hiện đại, đua kịp với xu hướng mới nhất

Đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại là điểm nổi bật của mẫu thiết kế nhà hai tầng mặt tiền 5m. Tuy đơn giản nhưng vẫn cam kết đáp ứng tính thẩm mỹ và đầy đủ công năng dùng của một căn nhà tân tiến.

Một số lưu ý khi chọn nhà 2 tầng 5x15m

Xem thêm: Nhà 2 Tầng 3 Phòng Ngủ: 3 Mẫu Thiết Kế Đẹp

Bài viết trên là những chi tiết tổng hợp hữu ích về mẫu nhà 2 tầng 5x15m. Giúp quý gia chủ có thể hiểu rõ hơn và có những lựa chọn chính xác nhất. Nếu các anh chị đang có những ý tưởng cho tổ ấm tương lai của mình, hãy để Đất Thủ giúp anh chị biến ý tưởng thành hiện thực. Đội ngũ Đất Thủ luôn trong tâm thế sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của quý gia chủ.

Tin đăng cùng chuyên mục