Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm visa ở đâu tại Đà Nẵng…?

Thông tin mua bán
Mã tin
V330579
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2019
Hết hạn
31/12/2027
Xem :
450
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoanghongha
Điện thoại
0772436287
Địa chỉ
P303 Tòa nhà Monarchy, Đường Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết
Đà Nẵng là thành phố trực thuộc TW, thành phố du lịch phát triển nhất nước ta nên có nhiều ưu thế. Đây là thành phố nhộn nhịp nhất miền Trung và cũng có nhiều người sống ở đây có nhu cầu làm visa để đi du học, du lịch, công tác, định cư… rất nhiều nữa. Hãy liên hệ ngay Công ty tư vấn Đầu tư Định cư Quốc tế GIG để hỗ trợ bạn làm visa một cách nhanh nhất.
 
Câu hỏi “Ở Đà Nẵng làm visa  ở đâu?” Có khá nhiều trường hợp xảy ra. Bạn ở Đà Nẵng và hộ khẩu thường trú lẫn tạm trú tại Đà Nẵng, bạn ở Đà Nẵng hộ khẩu ở Đà Nẵng nhưng tạm trú tại tỉnh khác, bạn ở Đà Nẵng nhưng hộ khẩu ở tỉnh khác và chỉ tạm trú ở Đà Nẵng. Hãy để GIG hỗ trợ bạn làm mọi thủ tục visa nhanh nhất. 
 
GIG chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ... thủ tục visa quốc tế nhanh chóng, tiết kiệm đối với khách hàng là người Việt Nam có nhu cầu di chuyển quốc tế và khách hàng quốc tế tại Việt Nam có nhu cầu gia hạn visa. 
 
Làm Visa tại GIG Việt Nam
Làm visa ở đâu tại Đà Nẵng?
 
Hỗ trợ thủ tục visa quốc tế với gần 60 quốc gia trên thế giới tư vấn hồ sơ, thủ tục pháp lý,... làm visa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, không mất công di chuyển nhiều lần, làm visa ngay tại nơi khách hàng đang sinh sống. Cam kết tỷ lệ đậu visa đến 99%... GIG tự hào có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực visa, tư vấn định cư Quốc Tế với đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực visa luôn sẵn sàng hỗ trợ, xử lý mọi tình huống khó liên quan đến visa,... 
 
Khách hàng GIG có một chuyến đi thành công là niềm vui của GIG. Để biết thêm chi tiết về GIG khách hàng có thể truy cập link Youtube chính thức của chúng tôi tại đây: GIG Viet Nam
 
Công ty GIGVietNam chuyên nhận hồ sơ, giấy tờ xuất cảnh, hướng dẫn thủ tục cấp, gia hạn visa, chuyên tư vấn di trú định cư Châu Âu và Quốc Tế trên toàn quốc. GIG luôn cung cấp những giải pháp định cư an toàn đơn giản nhanh chóng mang cơ hội an cư - lạc nghiệp - toàn cầu cho mọi gia đình Việt Nam.
 
Tin đăng cùng chuyên mục