Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi an toàn, không biến chứng ở đâu tại HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V427890
Giá
35.000.000 VNĐ
Ngày đăng
07/10/2021
Hết hạn
07/10/2022
Xem :
117
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay, không chỉ có chị em phụ nữ mới có nhu cầu làm đẹp mà còn có cánh đàn ông. Vì thế mà phương pháp nâng mũi nam giới hiện nay đang được ưa chuộng nhiều. bởi tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại vẻ đẹp tươi mới, tự tin.

[​IMG]

Một ca phẫu thuật nâng mũi được xem là thành công, khi đảm bảo đầy đủ 2 yếu tố sau: an toàn và đẹp. Vậy làm sao để nâng mũi an toàn? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Làm sao để nâng mũi an toàn?

Để nâng mũi an toàn, việc đầu tiên chúng ta cần làm là tìm địa chỉ uy tín để thực hiện. Một cơ sở nâng mũi đáng tin cậy cần đảm bảo được những yêu cầu sau:

Thứ nhất là đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Điều này nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng. bởi hiện nay có rất nhiều nơi hoạt động trá hình, kinh doanh “chui”. Những cơ sở này thường sử dụng nhiều chiêu trò để “dẫn dụ” khách hàng lựa chọn dịch vụ. Tuy nhiên, kết quả mà chị em nhận được thường không như ý. Thậm chí nhiều người còn “tiền mất tật mang”, xấu hơn cả khi chưa thẩm mỹ.
Thứ hai, đội ngũ y bác sĩ phải giàu kinh nghiệm. Không như những ngành khác, phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) đòi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao. bởi chỉ cần một giây run tay, hoặc một sơ suất nhỏ trong quá trình thực hiện. Thì hiển nhiên sẽ không thể nâng mũi an toàn. Kết quả thẩm mỹ cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Thậm chí còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, làm tổn hại sức khỏe khách hàng.
Thứ ba, cơ sở vật chất tại bệnh viện thẩm mỹ đó, cần tương xứng với dịch vụ thực hiện. Chẳng hạn, phòng ốc phải đảm bảo vô trùng, rộng rãi. Với những dịch vụ cần sự hỗ trợ của máy móc. Thì cơ sở cần đáp ứng đầy đủ những trang thiết bị đó. Mặt khác, phản hồi từ khách hàng cũng rất quan trọng. Những cơ sở có sự tương tác tốt, và thường xuyên với khách hàng thường sẽ đáng tin hơn.

Địa chỉ nâng mũi an toàn hàng đầu

Lựa chọn nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn là điều quan tâm hàng đầu của nhiều người. Do ai cũng sợ gặp phải cơ sở kém uy tín chất lượng cũng như các biến chứng hậu thẩm mỹ.

[​IMG]

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng không chỉ đáp ứng đầy đủ. Mà còn đáp ứng xuất sắc những yêu cầu trên. Mỗi năm, chúng tôi thực hiện hơn 5.000 ca nâng mũi. Và chưa từng có trường hợp nào không nâng mũi an toàn bị khách hàng phản ánh.
Đạt được thành công như thế là bởi, mọi ca nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ đều do đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng chịu trách nhiệm. bác sĩ Hùng hiện là thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế. Đồng thời là Giám đốc chuyên môn của bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. bác sĩ Hùng đến nay đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Vì thế, không có kỹ thuật nâng mũi nào bác sĩ không am hiểu cả.
Chi phí nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ cũng rất phải chăng. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường tổ chức nhiều chương trình giảm giá lớn. Với mức ưu đãi lên đến 50%. Nhằm giúp các khách hàng nâng mũi an toàn với giá siêu tiết kiệm.

>>> Nguồn bài viết: nâng mũi an toàn

Tin đăng cùng chuyên mục