Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi đẹp, an toàn ở đâu tại HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V427814
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/10/2021
Hết hạn
06/10/2022
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sự phát triển của công nghệ và nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Đã khiến phụ nữ Việt thay đổi nhận thức về thẩm mỹ. Đặc biệt, đối với chiếc mũi ở vị trí bệnh viện thẩm mỹ gương mặt, được chị em rất “chăm chút”. Không ít chị em đã mạnh dạn chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi để có được dáng mũi cao và đẹp tự nhiên. Nâng mũi đẹp như sao Hàn chính là mong muốn của rất nhiều chị em hiện nay.
Các phương pháp nâng mũi đẹp như sao Hàn
Hiện nay, trong nhiều phương pháp thẩm mỹ nâng mũi thì lựa chọn nâng mũi cấu trúc chiếm số lượng lớn từ khách hàng. Do khắc phục được với nhiều dáng mũi, che được khuyết điểm mang tính thẩm mỹ cao.
[​IMG]

Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà lựa chọn hình thức thẩm mỹ phù hợp. Hiểu được mong muốn của các phái đẹp. Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời rất nhiều phương pháp nâng mũi đẹp. Các bệnh viện thẩm mỹ luôn đón đầu các công nghệ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc để phục vụ cho chị em một cách tốt nhất. Trong đó, đi tiên phong chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.
Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi, chị em rất “tin tưởng” 3 phương pháp nâng mũi sau đây sẽ đạt được kết quả nâng mũi đẹp như các sao Hàn. Đó là:
+ Nâng mũi Hàn Quốc: Phương pháp này sử dụng 100% sụn nhân tạo. Giúp bạn nâng cao sóng mũi mà vẫn hài hòa với tổng thể gương mặt.
Nâng mũi bọc sụn: Kết hợp sụn nhân tạo với sụn vành tai. Sụn nhân tạo dùng để nâng sóng mũi. Sụn vành tai để bao bọc đầu mũi. Sẽ giúp hạn chế lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi.
+ Nâng mũi S line: Kết hợp 3 loại sụn: sụn nhân tạo, sụn vách ngăn, và sụn vành tai. Phương pháp sẽ giúp bạn khắc phục tất cả các khuyết điểm ở mũi. Mang lại dáng mũi chữ S cao và đẹp hoàn hảo.
Tất cả các ca phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều đạt tỷ lệ thành công 100%. Đảm bảo luôn mang lại kết quả tốt và hiệu quả lâu dài. Cả 3 phương pháp này đều được chị em công nhận nâng mũi đẹp không thua kém gì sao Hàn cả. Giúp họ thay đổi diện mạo và cảm thấy tự tin, thành công hơn trong cuộc sống.
Nâng mũi đẹp / Vì sao nên tin tưởng bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng?
bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trong nhiều năm qua, được đông đảo chị em bình chọn là bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất và nâng mũi đẹp tại TPHCM. Vậy điều gì đã khiến chị em tin tưởng bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi như thế?
Đội ngũ bác sĩ, y tá: Hiểu được mong muốn nâng mũi đẹp như các sao Hàn. Đội ngũ bác sĩ, y tá luôn hết mình và tận tâm với khách hàng. Đặc biệt là bác sĩ Ngô Mộng Hùng, với chuyên môn cao và 20 năm kinh nghiệm sẽ tư vấn, thăm khám hoàn toàn miễn phí cho bạn. Hơn nữa, chính bác sĩ cũng sẽ là người thực hiện nâng mũi cho bạn.
Cơ sở vật chất hiện đại. Các phòng thăm khám và phẫu thuật đều đạt chuẩn y tế. Luôn khiến chị em cảm thấy an tâm khi nâng mũi tại đây.
Chất liệu sụn luôn đảm bảo nâng mũi an toàn. Giúp chị em nâng mũi đẹp toàn diện, chuẩn như các sao Hàn!

[​IMG]


Hơn nữa, thái độ ân cần và chu đáo trước và cả sau hậu phẫu nâng mũi luôn khiến chị em thoải mái khi làm đẹp tại đây.
Chi phí phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng rất hợp lý. Đặc biệt, các khách hàng sẽ có cơ hội nhận ưu đãi cực hấp dẫn lên đến 50% khi chọn nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi!

>>> Nguồn bài viết: nâng mũi đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục