Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới khắc phục mọi nhược điểm

Thông tin mua bán
Mã tin
V109430
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2017
Hết hạn
24/08/2018
Xem :
549
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết
Hiện nay với phương pháp nâng mũi cho nam giới đang là một giải pháp mà được nhiều các đấm mày râu lựa chọn cho mình. Nhưng để hiểu được phương pháp này ra sao chắc cũng không mấy ai biết và hiểu rõ được hết vậy hãy để các chuyên gia chúng tôi xin được tư vấn cho bạn về phương pháp nâng mũi này qua bài viết dưới đây nhé.
 
Lý do hiện nay nam giới chọn phương pháp nâng mũi ?
  • 01. Khắc phục vẻ đẹp nam giới.
Có rất nhiều lý do để nam giới, cánh mày râu nên tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi  cho nam giới như để loại bỏ phần gồ trên sống mũi, thu gọn cánh mũi,thu nhỏ đầu mũi… để khuôn mặt trông đẹp và nam tính hơn, lấy lại phong độ tự tin trong cuộc sống.
 
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn nâng mũi cho nam giới
Phẫu thuật nâng mũi tạo sự khác biệt bất ngờ
 
  • 02. Nâng mũi cho nam giới an toàn tuyệt đối.
Với công nghệ nâng mũi cho nam giới ra đời khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống. Nâng mũi cho nam giới sử dụng chủ yếu là sụn tự thân nên tạo được dáng mũi đẹp tự nhiên nhất. Do đặc thù sụn tự thân không tự hoại trong cơ thể, lại dễ tương thích với cơ thể do đó nâng mũi cho nam giới rất an toàn.
 
  • 03. Tạo mũi đúng chất đàn ông.
Nâng mũi cho nam giới tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thường áp dụng theo công nghệ Hàn Quốc, hiện nay chủ yếu kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi, giúp mang đến dáng mũi cao đẹp tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt.
 
  • 04. Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Bản chất của đàn ông luôn cần sự nhanh chóng, giải quyết vấn đề tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam nâng mũi cho nam được thực hiện một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Chỉ trong khoảng 45 – 60 phút, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt và kết quả duy trì ổn định lâu dài.
 
  • 05. Phục hồi nhanh chóng, kết quả đẹp tự nhiên.
Thời gian phục hồi nhanh chóng ,kết quả nâng mũi cho nam giới tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam luôn đẹp, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng và được sự tin tưởng của khách hàng trong vấn đề thẩm mỹ làm đẹp cho nam giới.
 
 
 
 
 
 
QUY TRÌNH THẨM MỸ
 
  • 01. Tư vấn thăm khám: Trước khi thực hiện nâng mũi hàn quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi và tạo dáng mũi phù hợp.
  • 02. Đo vẽ dáng mũi cần tạo: Sau khi thăm khám tư vấn bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ mũi để xác định độ dài của sụn đưa vào mũi để tạo được dáng mũi cân đối và hài hòa với khuôn mặt.
  • 03. Tiến hành gây tê vùng nâng mũi: Bác sĩ tiến hành gây tê vùng nâng mũi của khách hàng( đầu mũi) để khách hàng không cảm nhận thấy đau.
  • 04. Tiến hành phẫu thuật nâng mũi nam: Bác sĩ sẽ tiến hành nhẹ nhàng, khéo léo đưa chất liệu sụn nâng mũi vào khoang mũi và chỉnh hình sống mũi sao cho đẹp tự nhiên nhất.
  • 05. Đóng kín vết mổ: Bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ và kết thúc quá trình nâng mũi hàn quốc.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn nâng mũi cho nam giới
Hình ảnh trước sau của khách hàng khi phẫu thuật nâng mũi
 
 
 
 Dịch vụ nâng mũi nam giới là một phẫu thuật đơn giản, nhưng kết quả phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm, độ khéo léo của bác sỹ thực hiện và việc lựa chọn chất liệu độn hợp lý.
 
Thêm vào đó là sự tuân thủ giữ gìn, chăm sóc sau phẫu thuật của khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng giúp tránh viêm nhiễm, hoặc vẹo lệch sau nâng mũi cho nam giới. Bác sỹ phẫu thuật và khách hàng có sự kết hợp hài hòa vì cái đẹp chung . Đó là những gì mà hiện nay được nhiều bạn nam lựa chọn để khắc phục vẻ đẹp của mình.
 
Hi vọng với những thông tin trên bạn đã hiểu ro về phẫu thuật nâng mũi cho nam giới. Chúc bạn sóm có một chiếc mũi đẹp
 
Bài đọc được quan tâm nhiều : nâng mũi có ảnh hưởng gì không
Tin đăng cùng chuyên mục