Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Mì Chả Cá, Cháo Trắng Ngon Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V307018
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2019
Hết hạn
18/10/2020
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0967233678
Điện thoại
0967233678
Email
Địa chỉ
0967233678
Nội dung chi tiết

THỦY BÁNH MÌ 

Đ/c: 54 Nguyễn Hữu Hào, P.6, Quận 4

Tel: 0967233678

Giờ mở cửa: 15h - 21h

Bánh mì kẹp là món ăn đường phố quen thuộc của người Việt với nhiều loại nhân như pate, thịt, chả, ruốc...Trong đó, bánh mì chả cá là món đáng để bạn thử một lần bởi hương vị của nó

Trong hình ảnh có thể có: đồ uốngTrong hình ảnh có thể có: món ăn

Chả cá ăn cùng bánh mì có sự khác biệt về hình dáng và cách chế biến so với những vùng biển khác. Ở nhiều nơi chả cá thường được cắt thành miếng to dài hoặc tam giác khá dày phục vụ ngay cho khách. Còn ở Thủy Bánh Mì, chả cá được nặn thành một thanh thuôn dài. Sau khi cắt, chả cá được chiên nóng lại rồi mới kẹp vào bánh mì.

Trong hình ảnh có thể có: món ănKhông có mô tả ảnh.

Rau ăn kèm bánh mì chả cá chủ yếu là dưa leo và ngò, vừa đủ làm dậy mùi chả cá và tạo cảm giác thanh mát chứ không chủ đích chống ngấy như đồ chua trong các loại bánh mì thịt khác. Món ăn này không dùng nước sốt mà chỉ dùng nước tương, tiêu hoặc muối để gia giảm độ mặn. Thực khách nên chế thêm tương ớt và ớt tươi để làm tăng thêm hương vị cho món bánh mì chả cá

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ănTrong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài ra quán còn có bán cả chả cá 120k/1kg, bánh mì trứng 15k, cháo trắng + trứng 15k, cháo thịt kho tiêu 15k, cháo thịt bằm 15k, cháo cá cơm kho 20k, cháo chả bông heo 20k, cháo xá bấu 15k, cháo dưa mắm 15k, cháo tép rang 15k....để thay đổi khẩu vị cho thực khách

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Sài Gòn có một đặc sản hội tụ của nhiều nền văn hóa mà không nơi nào có, ấy là món cháo trắng. Gọi là cháo trắng nhưng không hề đơn giản chút nào, bởi có tới vài chục món có thể ăn kèm với cháo trắng. Chưa kể, cháo trắng còn được nấu với lá dứa cho mùi thơm thoang thoảng, thanh mát bầu trời xuân.

Đập vào mắt đầu tiên khi đến nơi là chiếc tủ kính được sắp đầy các món ăn mặn đi kèm cháo như hột vịt muối, dưa mắm, cá bống rim, thịt nạc kho tiêu, tép ram, trứng bắc thảo, chà bông…

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cháo trắng ở đây thơm và có màu hơi xanh vì được nấu với lá dứa, hạt gạo nở bung, lượng nước trong cháo xăm xắp. Cháo trắng kết hợp với các món ăn kèm khá vừa miệng. 

Cháo trắng cũng trở nên đặc biệt khi ăn kèm hột vịt muối và hột vịt bắc thảo, một phần ảnh hưởng từ lối ăn của người Hoa. Cái mằn mặn, beo béo của hột vịt muối sao mà hợp với cháo trắng đến lạ. Người ăn lần đầu tiên tự hỏi, tại sao một món ăn đơn giản mà lại ngon đến nhường ấy.

Nếu không kể đến các món dưa mắm ăn kèm với cháo trắng là một thiếu sót lớn. Dưa mắm ăn kèm cháo thường là dưa leo đã muối lâu ngày với muối và mắm, rất cầu kỳ. Mắm dưa giòn tan, mằn mặn, ngòn ngọt, ăn với cháo không cũng mỹ mãn lắm rồi.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Ăn cháo ở đây riết bị ghiền. Thật ra ngồi ăn ngoài đường vậy cũng có cái thú của nó. Chiều ghé đây làm tô cháo trắng lót bụng, nhanh gọn, ngon, rẻ, nhìn xe cộ đông đúc vậy ban đầu cũng thấy kỳ chứ vài lần là thấy vui vui liền. Gọi là cháo trắng mà không “trắng” chút nào nhờ phong phú đủ loại ăn kèm. Và danh sách các món ăn kèm như có thể kéo dài vô tận. Đi chơi khuya, ghé vào ăn một tô cháo trắng là bạn đã chạm tới một góc ẩm thực rất riêng của Sài Gòn.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

Không có mô tả ảnh.

THỦY BÁNH MÌ 

Đ/c: 54 Nguyễn Hữu Hào, P.6, Quận 4 

Tel: 0967233678

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục