Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Review Sân golf Sông Bé - Song Be Golf Resort

Thông tin mua bán
Mã tin
V417933
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
03/05/2021
Hết hạn
03/05/2022
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
stargolf group
Điện thoại
0961565678
Địa chỉ
24 nguyễn cơ thạch, mỹ đình 2, Từ liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Là một trong những sân golf có tuổi đời lâu nhất, tọa lạc tại Bình Dương, sân golf Sông Bé còn là sân golf đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế do Hiệp hội Golf Mỹ và Hiệp hội Golf Singapore bình chọn.

Địa chỉ sân golf Sông Bé

 

Có địa chỉ tại 77 Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, tỉnh Bình Dương. Để đến sân golf, các anh/chị ở khu vực khác có thể di chuyển bằng máy bay đến sân bay Tân Sơn Nhất sau đó di chuyển bằng ô tô. Các golfer tại khu vực TP HCM di chuyển bằng ô tô đến sân một cách dễ dàng, thuận tiện. 

Chỉ khoảng một giờ di chuyển, các golfer đã có thể thỏa mãn đam mê chơi golf với những người chơi trong nước và nước ngoài.

Giới thiệu tổng quan 

 

Được thành lập năm 1994, sân golf Sông Bé ban đầu có quy mô 18 hố, chia thành 2 sân 9 hố là Palm Course và Lotus Course. Sau đó, do số lượng người chơi đến sân ngày một đông hơn và nhu cầu phát triển mở rộng hơn nữa, sân golf Sông Bé được tiếp tục xây dựng thêm 1 sân 9 hố nữa. Đó là sân Desert Course.

Sân golf sa mạc - Desert Course đi vào sử dụng từ năm 2007, nâng tổng diện tích toàn bộ sân golf Sông Bé lên 104 ha và trở thành một trong những sân golf thử thách nhất Việt Nam. Ngoài ra, sân còn được đánh giá là đủ điều kiện tiến hành tổ chức các giải đấu quốc tế. 

Song Be Golf Course được thiết kế với các hố cát trải dài, fairway dài và hẹp chạy dọc theo sân, có tới 14 hồ nước nhân tạo giữa các dừng cây tạo nên địa hình đầy thách thức. Với đặc điểm như vậy, muốn chinh phục sân golf này, người chơi phải có kỹ thuật chơi điêu luyện và những cú đánh dứt khoát để đưa bóng vượt các khu vực bẫy và đúng mục tiêu. Độ khó càng tăng lên do các hố cát được bố trí nhiều hơn. 

Không những là một trong những sân golf thử thách nhất, sân golf Sông Bé còn là một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp bởi thiết kế kết hợp phiến đá, cây khô, xương rồng tựa như một sa mạc thu nhỏ. Tất cả cảnh quan hòa quyện với nhau tạo nên thiên nhiên sơn thủy hữu tình, vừa mang đến trải nghiệm chơi golf tuyệt vời, người chơi còn được hòa mình vào thiên nhiên non nước. 

XEM THÊM: Giá bộ gậy đánh golf là bao nhiêu, nên mua gậy golf ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Các dịch vụ tại sân golf Sông Bé 

Bên cạnh hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế, sân golf còn sở hữu đội ngũ Caddie được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Cùng với đó là các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng, proshop, biệt thự nghỉ dưỡng,...hứa hẹn mang đến cho các du khách khi đến với Song Be Golf Course trải nghiệm chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. 

Bảng giá sân golf Sông Bé

Bảng giá và những ưu đãi của sân golf Sông Bé luôn được Star Golf Booking cập nhật. 

 

 

Star Golf ngoài cung cấp các sản phẩm gậy golf, gậy sắt golf, phụ kiện chính hãng, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ booking với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Với dịch vụ booking khoảng 50 sân golf trên cả nước, chúng tôi nhận booking bất cứ sân golf nào theo nhu cầu của anh/chị với tee time đẹp nhất.

Các golfer có nhu cầu booking sân, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua:

Thông tin liên hệ: Star Golf Group

Văn phòng: 24, Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0961565678

Email: stargolfgroup.com@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục