Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sửa chữa Macbook: 5 lưu ý khi đưa máy đi sửa

Thông tin mua bán
Mã tin
V434124
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/01/2022
Hết hạn
23/01/2023
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
yourphoneservice
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi sửa chữa Macbook có rất nhiều vấn đề mà người dùng cần quan tâm. Dưới đây là 5 lưu ý cực kì quan trọng khi đưa Macbook đi sửa mà bạn nên biết.

Ký tên lên những linh kiện quan trọng của Macbook khi đi sửa

Hầu như hiện nay, các đơn vị, trung tâm sửa chữa Macbook đều có áp dụng chính sách cho khách hàng kí tên lên những phụ kiện, linh kiện quan trọng Macbook của khách hàng. Theo đó, các nhân viên kỹ thuật sẽ mở máy và cho bạn ký tên lên một số linh kiện quan trọng của Macbook như là ổ cứng, Ram, mainboard hay ổ đĩa CD/DVD, card wirelesss và màn hình, adapter, pin cùng với một số bộ phận khác mà bạn yêu cầu. Do đó, hãy chú ý vấn đề này mỗi khi đi sửa Mac nhé!

Tinh ý khi gửi hàng qua ngày khi sữa chữa Macbook

Khi đến các trung tâm hay những đơn vị sửa chữa Macbook uy tín thì chắc chắn bạn sẽ phần nào cảm thấy yên tâm hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần tinh ý trong việc gửi Macbook qua ngày khi đi sửa macbook nhé!

Khi bước vào một trung tâm sửa Mac, nếu bạn gửi trực tiếp máy cho một nhân viên kỹ thuật thì chưa hẳn máy của bạn sẽ được sửa chữa theo đúng chế độ của công ty. Vì có thể là nhân viên kỹ thuật đó sẽ nhận máy và tự sửa chữa theo cá nhân nhằm kiếm lời riêng. Vì vậy, hãy yêu cầu người nhận máy xuất biên nhận cũng như chứng từ đầy đủ khi đi sửa Mac.

Kiểm tra kĩ biên nhận khi đi sửa chữa Macbook

Khi mang Macbook đến trung tâm sửa chữa thì bạn cũng cần kiểm tra kỹ biên nhận xem có liệt kê đầy đủ các linh kiện mà mình gửi kèm hay không. Đặc biệt là đối với những biên nhận linh kiện như pin và adapter, cùng với một số thông tin về hiện trạng, lỗi cần sửa chữa và các điều khoản có liên quan.

Tìm hiểu giá linh kiện, phụ kiện khi đi sửa chữa Macbook

Việc tìm hiểu kỹ lưỡng giá cả của các linh kiện và phụ kiện thay thế để không bị hớ cũng rất cần thiết khi đi sửa chữa Macbook. Đó là chưa kể trường hợp nhân viên cố ý thông báo thay thế linh kiện mặc dù lỗi đó có thể sửa chữa được.

Chọn nơi sửa chữa Macbook uy tín, chính hãng và chuyên nghiệp

Hãy ưu tiên chọn đến những nơi sửa chữa macbook uy tín, chuyên nghiệp và thay thế linh phụ kiện chính hãng. Nếu như tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo dịch vụ sửa chữa Macbook tại trung tâm Your Phone Service – Trung tâm sửa Mac uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Your Phone Service

Địa chỉ liên hệ:

Trụ Sở 1: Số 216 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội

Trụ Sở 2: Số 292 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: yourphone.vn

Hotline: 0983.46.46.26

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục