Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tạo má lúm đồng tiền giữ được bao lâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V108810
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2017
Hết hạn
19/08/2018
Xem :
395
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! em có nghe nói đến dịch vụ tạo má lúm đồng tiền và có tìm hiểu qua nhưng em vẫn lo lắng không biết liệu tạo má lúm đồng tiền giữ đươc bao lâu. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn (Bạn Ngọc, 24 tuổi – Thanh Hóa)

Chào bạn Ngọc! cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi lo lắng của bạn cho chúng tôi với câu hỏi tạo má lúm đồng tiền giữ đươc bao lâu chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn qua bài viết sau đây.

Tạo má lúm đồng tiền như thế nào?

Tạo má lúm đồng tiền là một kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản, an toàn và không để lại sẹo. Khi tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ tiến hành rạch một vết nhỏ dưới da trong khoang miệng và dùng chỉ tự tiêu chuyên biệt khâu đính cơ má và da lại với nhau tạo thành một vết lõm chỉ xuất hiện khi bạn cười hoặc cử động cơ mặt.

Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com

Tạo má lúm đồng tiền cho nụ cười thêm duyên dáng

Tạo má lúm đồng tiền được bao lâu?

Má lúm đồng tiền được xem là dấu hiệu của tài lộc và phú quý, giàu sang. Trong quan niệm dân gian, những người có má lúm đồng tiền thường có nụ cười duyên dáng, cuốn hút và đáng yêu hơn những người không có. Má lúm đồng tiền thực chất là một khuyết điểm của cơ cười trên khuôn mặt, có tính bẩm sinh và di truyền nhưng không lâu bền. Tùy theo cơ địa mỗi người mà má lúm đồng tiền tồn tại có lâu hay không. Ngay cả khi má lúm đồng tiền của bạn là bẩm sinh thì vẫn có thể mất đi hoặc nhạt dần khi bạn lớn.

Vậy, tạo má lúm đồng tiền được bao lâu? Tạo má lúm đồng tiền có tính ổn định và lâu dài hơn so với má lúm bẩm sinh. Tuy nhiên, do tác động của lão hóa da, môi trường sống và cơ địa từng người, thời gian sở hữu má lúm đồng tiền cũng khác nhau nhưng trung bình là từ 10-20 năm. Để giữ gìn má lúm đồng tiền được duyên hơn, chị em cần một chế độ chăm sóc da cẩn thận và khoa học theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn.

Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng trước khi tạo má lúm đồng tiền

Tạo má lúm đồng tiền có đau không?

Tạo má lúm đồng tiền là một kỹ thuật đơn giản và được bác sĩ gây tê trước khi thực hiện nên không gây đau đơn hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào cho khách hàng. Sau khi tạo má lúm đồng tiền, chị em có thể về nhà, sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng hoặc chế độ chăm sóc da phức tạp. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên đến các thẩm mỹ viện có uy tín đẻ thực hiện

Hy vong với những thông tin trên đã phần nào trả lời được câu hỏi của bạn. Chúc bạn sơm có nụ cười duyên dáng với lúm má đồng tiền.

Bài đọc được quan tâm : tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu

Tin đăng cùng chuyên mục